Maritime Bank tăng cường kênh giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 dịp Tết

(ĐTTCO) - Nhằm gia tăng tiện ích cũng như đáp ứng kịp thời nhu cầu giao dịch, đặc biệt chuyển tiền liên ngân hàng tăng cao của người dân vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, Maritime Bank cho ra mắt tính năng mới - chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 trên hệ thống kênh ATM.
Maritime Bank tăng cường kênh giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 dịp Tết
Dịch vụ mới giúp người thụ hưởng nhận được tiền ngay sau vài giây, không kể ngày nghỉ hay lễ Tết. 
Với tính năng này, khách hàng có thể ra bất cứ máy ATM nào của Maritime Bank (trong tổng số hơn 400 máy ATM phủ khắp gần 40 tỉnh thành) để chuyển tiền liên ngân hàng với hạn mức chuyển lên đến 100 triệu đồng/ngày. Đặc biệt, chỉ sau vài giây, tiền sẽ được chuyển ngay lập tức tới người nhận, bất kể là ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ hay lễ Tết. 
Đây cũng là đặc tính khác biệt lớn giữa cách chuyển tiền 24/7 với cách chuyển tiền thông thường. Khi áp dụng chuyển thường (tại quầy giao dịch hay trên ngân hàng điện tử), khách hàng chỉ chuyển được trong giờ hành chính của các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu. Nếu chuyển sau 16h thứ Sáu hoặc vào hai ngày cuối tuần hay dịp lễ, Tết, tiền sẽ bị "treo" và phải đến ngày làm việc tiếp theo của ngân hàng mới được nhận. Nếu chuyển tiền từ ngày 29 Tết, đến mùng 6 Tết các giao dịch mới hoàn tất. 

Các tin khác