Maritime Bank khai trương 3 chi nhánh mới

(ĐTTCO) - Maritime Bank vừa khai trương 3 chi nhánh mới tại các tỉnh: Trà Vinh, Bến Tre, Bình Phước. Việc khai trương và đưa vào hoạt động các chi nhánh mới này sẽ giúp các khách hàng khu vực nơi đây gặp nhiều thuận tiện hơn khi có nhu cầu giao dịch tại Maritime Bank.
Lãnh đạo Maritime Bank cắt băng khai trương chi nhánh Trà Vinh
Lãnh đạo Maritime Bank cắt băng khai trương chi nhánh Trà Vinh
Đây là 3 chi nhánh được Maritime Bank chính thức đưa vào hoạt động trong tháng 5-2018. Tất cả các chi nhánh này đều được thiết kế theo đúng các quy chuẩn của Maritime Bank và cung cấp tất cả các dịch vụ, sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.
Bà Đặng Tuyết Dung, Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank – Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ cho biết: “Việc gia tăng, phát triển mạng lưới nằm trong chiến lược tập trung củng cố nội lực, xây dựng nền tảng nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng của Maritime Bank. Đây cũng là nỗ lực lớn của Maritime Bank nhằm góp phần mang đến các dịch vụ tài chính tối ưu cho khách hàng. Song song đó, Maritime Bank cũng dành rất nhiều nguồn lực cho phát triển hệ thống công nghệ và con người, đẩy mạnh sự phát triển của các kênh giao dịch hiện đại như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking… qua đó xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng nhằm đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu của khách hàng 24/7, cả trong và ngoài giờ làm việc”.
Trong năm 2018, Maritime Bank sẽ mở mới gần 20 chi nhánh, phòng giao dịch, tăng sự hiện diện của ngân hàng từ 38 lên 51 tỉnh thành trên cả nước nhằm đáp ứng nhanh nhất và thuận tiện nhất nhu cầu của khách hàng. Tính từ đầu năm đến nay, ngân hàng đã khai trương thêm 9 chi nhánh/phòng giao dịch tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam… đưa tổng số chi nhánh/phòng giao dịch lên hơn 300 điểm trên toàn quốc.

Các tin khác