Maritime Bank đẩy mạnh hợp tác LOTTE Mart

(ĐTTCO) - Từ nay đến 13-6, Maritime Bank thúc đẩy hợp tác với LOTTE Mart nhằm tăng giá trị thẻ đồng thương hiệu của hai bên. 
Maritime Bank đẩy mạnh hợp tác LOTTE Mart
Theo đó, khách hàng không chỉ được Maritime Bank mang tới cơ hội trúng chuyến du lịch Hoa Kỳ trị giá 160 triệu đồng, thẻ đồng thương hiệu có trị giá 30-10 triệu đồng mà còn được nhận những ưu đãi giảm giá sốc, quà tặng giá trị mỗi tuần từ phía đối tác LOTTE Mart.
Chương trình được áp dụng cho cả khách hàng mở mới và khách hàng đã mở thẻ. Cụ thể, khi mở thẻ mới: Mỗi khách hàng mở thành công thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank mới sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng (tối đa một phiếu/chủ thẻ). Với khách hàng đã sở hữu thẻ, mỗi hóa đơn mua sắm trong ngày từ 400.000 đồng trở lên được thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank, khách hàng sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng (tối đa 5 phiếu/ngày).
Trước đó, nhằm mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, phương thức mua sắm tiện ích cho khách hàng, Maritime Bank đã ký kết thỏa thuận song phương, đa chiều và dài hạn với LOTTE Mart. Điểm nhấn trong quá trình hợp tác này chính là sự ra đời của thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank. Đây là sản phẩm được tích hợp giữa thẻ thanh toán quốc tế Maritime Bank và thẻ hội viên LOTTE Mart. 
Khách hàng có thể thanh toán mọi giao dịch trong nước và quốc tế đồng thời tận hưởng đầy đủ những ưu đãi dành từ LOTTE Mart và Maritime Bank như: Giảm giá tới 50% khi mua sắm từ Thế giới ưu đãi JOY/JOY+; hưởng đặc quyền tặng 5% số tiền chi tiêu vào ngày sinh nhật và thỏa sức mua sắm với tính năng trả góp 0%… khi sử dụng thẻ đồng thương hiệu này.

Các tin khác