Maritime Bank đầu tư hệ thống khởi tạo và quản lý khoản vay

(ĐTTCO) - Maritime Bank, Công ty TNHH Infosys Việt Nam (Infosys) và Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn (CMC SISG) vừa Ký kết hợp đồng mua sắm và triển khai hệ thống khởi tạo và quản lý khoản vay tại Maritime Bank. 
Maritime Bank đầu tư hệ thống khởi tạo và quản lý khoản vay
Việc đầu tư hệ thống LOS sẽ giúp Maritime Bank nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường chuyên môn hóa nghiệp vụ, các hệ thống dữ liệu được kết nối toàn diện, từ đó giúp các quy trình được tinh giảm tối đa và giúp giảm thiểu chi phí vận hành.
Thông qua Hệ thống LOS, nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng tra cứu thông tin của khách hàng, tư vấn và trả lời trực tiếp nhanh chóng, chính xác về các khoản vay cũng như lộ trình thực hiện khi khách hàng có nhu cầu. Qua đó, các hồ sơ vay của khách hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, thông suốt và an toàn trong thời gian nhanh nhất, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Maritime Bank.
Maritime Bank cũng kỳ vọng sẽ rút ngắn được 50% thời gian phục vụ khách hàng đồng thời luôn cập nhật chính xác tình trạng xử lý hồ sơ ở từng thời điểm để khách hàng có kế hoạch chủ động tương ứng  sau khi đầu tư và đưa vào vận hành hệ thống này.

Các tin khác