Maritime Bank cho vay ưu đãi lãi suất 8%/năm

(ĐTTC) - Maritime Bank vừa cho ra mắt sản phẩm “Vay ưu đãi, không cần chứng minh thu nhập” với các điều kiện và cơ chế hết sức ưu đãi dành cho khách hàng ưu tiên First Class Banking.

(ĐTTC) - Maritime Bank vừa cho ra mắt sản phẩm “Vay ưu đãi, không cần chứng minh thu nhập” với các điều kiện và cơ chế hết sức ưu đãi dành cho khách hàng ưu tiên First Class Banking.

Cụ thể, từ nay đến ngày 12-6, các hội viên First Class Banking có nhu cầu vay vốn tại Maritime Bank có tài sản bảo đảm được cấp tín dụng với lãi suất ưu đãi 8%/năm. Sau thời gian này, hội viên First Class Banking tiếp tục được giảm 0,5%/năm cho các kỳ tiếp theo.

Hạn mức vay ưu đãi với sản phẩm thấu chi lên đến 500 triệu đồng và hạn mức vay từng lần lên đến 10 tỷ đồng. Khách hàng chỉ cần đủ điều kiện để trở thành hội viên First Class Banking trong vòng 6 tháng trước đó và duy trì số dư tiền gửi trung bình trên 2 tỷ đồng, trong đó số dư tiền gửi trung bình 3 tháng gần nhất trên 1 tỷ đồng mỗi tháng và thỏa mãn các điều kiện vay cơ bản khác, có tài sản thế chấp… là có thể đủ điều kiện để được vay ưu đãi này.

Đây là sản phẩm tín dụng đầu tiên và duy nhất hiện nay trong hệ thống các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam dành cho khách hàng nói chung và được Maritime Bank ban hành nhằm phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp First Class Banking của mình.

Với việc tạo điều kiện về xem xét mức thu nhập, thủ tục làm hồ sơ vay và giải ngân được tiết kiệm đến hơn 60% thời gian và mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.

Dịch vụ First Class Banking của Maritime Bank đã được ra đời từ năm 2012 với đẳng cấp và đặc quyền chuyên biệt dành cho khách hàng cao cấp của mình. Hội viên First Class Banking được rất nhiều ưu đãi cao nhất về tài khoản, thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng Maritime Bank Platinum Master với hạn mức giao dịch lên đến 1 tỷ đồng; danh mục các sản phẩm đầu tư và bảo hiểm chuyên biệt chỉ dành riêng cho KH cao cấp; hệ thống các ưu đãi chuyên biệt từ hơn 1.000 đối tác trong và ngoài nước; hệ thống trên 200 phòng/khu vực VIP được thiết kế, nhận diện riêng trên toàn quốc và đội ngũ giám đốc quan hệ khách hàng chuyên nghiệp.

Với chương trình này, hội viên First Class Banking có nhu cầu vay vốn tại Maritime Bank sẽ được hưởng ưu đãi hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn đơn giản, thủ tục gọn nhẹ, thời gian giải quyết món vay nhanh chóng.

Các tin khác