Lướt thẻ vui xuân vượng tài đắc lộc

Để trở thành triệu phú điểm thưởng và có cơ hội mua hàng miễn phí, chủ thẻ ACB hãy nhanh tay đăng ký tham dự chương trình “Lướt thẻ vui xuân - vượng tài đắc lộc”. Đây là chương trình khuyến mại cuối năm của Ngân hàng Á Châu (ACB) nhằm tri ân các chủ thẻ đã gắn bó với dịch vụ thẻ của ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Để trở thành triệu phú điểm thưởng và có cơ hội mua hàng miễn phí, chủ thẻ ACB hãy nhanh tay đăng ký tham dự chương trình “Lướt thẻ vui xuân - vượng tài đắc lộc”. Đây là chương trình khuyến mại cuối năm của Ngân hàng Á Châu (ACB) nhằm tri ân các chủ thẻ đã gắn bó với dịch vụ thẻ của ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm cho các dịp lễ hội lớn như Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán ngày càng nóng lên. Nắm bắt tâm lý của nhiều khách hàng vừa muốn được mua sắm, vừa muốn nhận những phần quà hấp dẫn, ACB đã triển khai chương trình “Lướt thẻ vui xuân - vượng tài đắc lộc”, kéo dài từ ngày 9-12-2013 đến ngày 31-1-2014, áp dụng cho tất cả chủ thẻ ACB.

Khi tham gia chương trình “Lướt thẻ vui xuân - vượng tài đắc lộc”, chủ thẻ sẽ có cơ hội được hoàn tiền 100% và nhân 5 điểm thưởng. Cụ thể, ACB sẽ hoàn lại 100% giá trị thanh toán bằng thẻ nếu hóa đơn thanh toán thẻ của khách hàng có tổng các số trong dãy số chuẩn chi là 20 (chẳng hạn R46073).

Khách hàng có thể tìm dãy số này trên hóa đơn giao dịch thẻ, được viết tắt là APP. CODE hay APPR. CODE. Mỗi chủ thẻ được hoàn tiền tối đa 3 lần và không quá 1.000.000 đồng/1 hóa đơn. Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng ACB được nhân 5 điểm thưởng trong thời gian diễn ra chương trình mỗi khi sử dụng thẻ tại các địa điểm ăn uống, tức là với mỗi 1.000 đồng chi tiêu bằng thẻ tín dụng, chủ thẻ sẽ tích lũy 5 điểm thưởng thay vì 1 điểm (hay 3 điểm dành cho thẻ ACB World MasterCard) như bình thường.

Khách hàng giao dịch tại ACB. Ảnh: LONG THANH 

Khách hàng giao dịch tại ACB. Ảnh: LONG THANH

Để tham gia chương trình, chủ thẻ cần nhắn tin gửi 997 theo cú pháp: “ACB_KM_HT_sáu số đầu của thẻ_bốn số cuối của thẻ”. Tin nhắn này chỉ cần gửi một lần duy nhất để tham gia chương trình. Nếu chủ thẻ sở hữu nhiều hơn 1 thẻ và muốn tất cả các thẻ đều được tham gia, chủ thẻ cần thực hiện nhắn tin đăng ký cho các thẻ đó.

Chương trình khuyến mại này chỉ áp dụng cho giao dịch thanh toán trực tiếp tại các đại lý chấp nhận thẻ, không áp dụng cho các giao dịch rút tiền mặt hay thanh toán qua mạng.

Lướt thẻ ACB và tận hưởng ưu đãi khi bay với Cathay Pacific

(ĐTTC) - ACB hiện đang triển khai chương trình “Lướt thẻ ACB và tận hưởng ưu đãi mua 1 tặng 1 hoặc giảm 50% khi bay với Cathay Pacific”. Theo đó, khách hàng mua 1 vé máy bay khứ hồi tặng thêm 1 vé máy bay khứ hồi trên các chuyến bay của Hãng hàng không Cathay Pacific đến Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Công, hoặc giảm 50% cho vé thứ hai đến Hoa Kỳ, Canada, châu Âu, Australia và New Zealand với thẻ ACB Visa. Thời gian áp dụng từ ngày 1-12-2013 đến hết 31-12-2013 hoặc đến khi hết vé. Chương trình áp dụng cho tất cả các loại thẻ Visa do ACB phát hành. Điều khoản và điều kiện áp dụng: Tất cả vé khuyến mại phải được đặt trên trang web của Cathay Pacific hoặc đặt trực tiếp tại phòng vé tại TPHCM (lầu 5, Centec Tower, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3) hoặc Hà Nội (Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng) và thanh toán bằng thẻ ACB Visa còn hiệu lực sử dụng. Điểm khởi hành và điểm đến của vé thứ hai theo chương trình khuyến mại này (vé được giảm giá hoặc vé miễn phí) phải giống vé thứ nhất nhưng có thể khởi hành khác ngày. Vé thứ hai hoặc vé miễn phí của chương trình giảm giá chỉ được xuất ở quầy vé của hãng (địa chỉ như đã cung cấp ở trên), muộn nhất ngày 31-1-2014. Vé thứ hai hoặc vé miễn phí phụ thuộc vào tình hình chuyến bay, ưu tiên cho các khách hàng đặt chỗ sớm hơn…

Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch trình bay áp dụng chương trình mua 1 tặng 1 và chương trình giảm giá 50% khi mua vé thứ hai, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 247: 1800 577 775 (miễn phí cuộc gọi) hoặc (08) 38 247 247. Website www.acbcard.com.vn.

T.Dung

Các tin khác