LienVietPostBank triển khai ứng dụng truy vấn tài khoản tiết kiệm

(ĐTTCO) - Nhằm giúp khách hàng an tâm và chủ động quản lý thông tin về tài khoản tiết kiệm, LienVietPostBank vừa chính thức triển khai ứng dụng truy vấn thông tin tài khoản tiết kiệm trên website một cách nhanh chóng, thuận tiện. 
LienVietPostBank triển khai ứng dụng truy vấn tài khoản tiết kiệm
Với dịch vụ này, khách hàng không cần phải đến ngân hàng mà có thể tra cứu thông tin sổ tiết kiệm hoàn toàn miễn phí thông qua công cụ trên trang chủ website www.LienVietPostBank.com.vn. Để kiểm tra tình trạng sổ tiết kiệm, khách hàng chỉ cần truy cập vào website, đến mục “Tra cứu thông tin tiết kiệm”, nhập các thông tin theo yêu cầu trên màn hình để thực hiện tra cứu. Từ đó khách hàng có thể tra cứu tên chủ sở hữu, số tiền gốc ban đầu, số dư hiện tại, ngày gửi, ngày đến hạn, kỳ hạn, lãi suất…
Bên cạnh dịch vụ truy vấn tài khoản tiền gửi trên website, LienVietPostBank cũng triển khai tính năng gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng khi có giao dịch liên quan đến sổ tiết kiệm. Với dịch vụ này, LienVietPostBank sẽ chủ động gửi tin nhắn thông báo tới khách hàng khi có thay đổi liên quan đến sổ dư tiền gửi, bao gồm các giao dịch: mở, tất toán và phong tỏa sổ tiết kiệm. Các dịch vụ này sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính của mình ngay trên điện thoại di động mà không cần mất thời gian đến các điểm giao dịch ngân hàng. 
Theo đại diện LienVietPostBank, giải pháp kiểm tra thông tin mới nhằm đảm bảo an toàn tiền gửi cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng có thể chủ động tra cứu, xác thực thông tin tài khoản tiết kiệm, qua đó kịp thời phát hiện các trường hợp sai số/số giả/số khống. 

Các tin khác