Kết nối lớn mạnh với “Cộng đồng JOY- Maritime Bank”

(ĐTTCO) - Maritime Bank vừa phối hợp cùng Câu lạc bộ Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam (VMCC) tổ chức hội thảo “Kết nối để lớn mạnh”.
Kết nối lớn mạnh với “Cộng đồng JOY- Maritime Bank”
Tại hội thảo, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank, đã giới thiệu “Cộng đồng JOY Maritime Bank” – một giải pháp tài chính và partnership marketing (kết nối tiếp thị) dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm thêm đối tác, khách hàng và cùng nhau phát triển bền vững.
Tại Cộng đồng JOY - Maritime Bank, Maritime Bank không chỉ dừng ở mức khởi xướng, tư vấn giải pháp chung chung mà còn mạnh tiếp cùng doanh nghiệp đặt những “viên gạch đầu tiên” cho hành trình củng cố nội lực, mở rộng nguồn khách hàng và xây dựng thương hiệu để có thể phát triển lâu dài, bền vững.
Tham gia Cộng đồng JOY - Maritime Bank, doanh nghiệp sẽ được ngân hàng hỗ trợ các giải pháp tài chính ưu việt với mức ưu đãi cạnh tranh trên thị trường. Và sẽ được tiếp cận với hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân của ngân hàng, một cơ hội để phát triển kinh doanh nhanh chóng, được Ngân hàng tài trợ quảng bá thương hiệu, sản phẩm miễn phí.
Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng sẽ hưởng lợi từ sức mạnh cộng hưởng khi đồng hành với thương hiệu Maritime Bank, “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017” (theo bình chọn của Tạp chí Tài chính hàng đầu thế giới Global Finance).
Không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân khi tham gia Cộng đồng Maritime Bank sẽ có cơ hội được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ những doanh nghiệp trong cộng đồng, được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, và trực tiếp góp phần tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt phát triển, theo phương châm “người Việt dùng hàng Việt”.
Với mô hình mới lần đầu tiên được Maritime Bank triển khai trên thị trường, Cộng đồng JOY - Maritime Bank sẽ thực sự là một giải pháp hiệu quả và thiết thực nhất cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân trong giai đoạn nền kinh tế còn khá nhiều khó khăn.

Các tin khác