Hoàn tiền 2 triệu cho chủ thẻ Maritime Bank Visa đặt vé máy bay Gotadi

(ĐTTCO) - Khi đặt vé máy bay tại Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar Gotadi, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng. 
Hoàn tiền 2 triệu cho chủ thẻ Maritime Bank Visa đặt vé máy bay Gotadi
Cụ thể, từ ngày 21 đến 23-8, khi đặt vé máy bay trên ứng dụng di động hoặc website của Gotadi (Gotadi.com), các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hoàn tiền 30% giá trị thanh toán hóa đơn, lên tới 2 triệu đồng. 
Chương trình được áp dụng cho tất cả các chặng bay trong và ngoài nước, với 3 hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar. 
Không chỉ được hoàn tiền, các chủ thẻ này còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi giảm giá khác từ Gotadi như: Giảm 15% cho vé hạng thương gia (Business Class) trên các chuyến bay của American Airlines xuất phát từ Việt Nam; giảm ngay 400.000 đồng khi mua chương trình tham quan Thổ Nhĩ Kỳ, 200.000 đồng khi mua gói sản phẩm Free and Easy Bangkok, 100.000 đồng khi mua voucher nghỉ dưỡng khách sạn Vinpear Phú Quốc và Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas… 
Đây là chương trình nằm trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ hoàn tiền tới 30% hàng tháng Maritime Bank muốn dành cho những khách hàng thường xuyên phải di chuyển và yêu thích du lịch. Với Travel JOY+ tháng 8 lên tới 2 triệu đồng, Ngân hàng muốn mang đến những chuyến du lịch cực chất, hoàn tiền cao nhất cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.
Ngoài những ưu đãi lớn trên, các chủ thẻ tín dụng này còn được Ngân hàng hoàn tiền thêm 10% khi ăn uống tại nước ngoài, 2% khi đặt khách sạn,vé máy bay, di chuyển bằng Uber/Grab và 0,3% cho tất cả các giao dịch khác với tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm (khoảng 700.000 đồng/tháng). 

Các tin khác