HDBank triển khai chương trình cộng thêm 0,6% lãi suất tiết kiệm

(ĐTTCO) - HDBank đang triển khai chương trình cho những khách  hàng mở mới thẻ tiết kiệm trong tháng sinh nhật của HDBank sẽ nhận ngay ưu đãi ngập tràn với chương trình khuyến mãi “Sinh nhật vàng – Ngàn lợi ích”.
HDBank triển khai chương trình cộng thêm 0,6% lãi suất tiết kiệm
Theo đó, khách hàng mở mới Thẻ tiết kiệm trong tháng sinh nhật của HDBank (tháng 1) sẽ nhận ngay ưu đãi với lãi suất kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và 13 tháng, lĩnh lãi định kỳ hoặc cuối kỳ. Mức lãi suất cộng thêm áp dụng tối đa lên đến 0,6%/năm, lãi suất tối đa cho khoản gửi tiết kiệm lên đến 7,5%/năm. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng các chính sách ưu đãi khác về phí chuyển tiền và dịch vụ khi đăng kí sử dụng (SMS Banking, Internet Banking, thẻ ghi nợ nội địa của tài khoản).
Ngoài ra, HDBank còn áp dụng chính sách cộng thêm lãi suất này cho khách hàng gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật của khách hàng nhằm tri ân khách hàng hiện hữu và cả khách hàng mới  luôn gắn bó và đồng hành cùng HDBank trong suôt thời gian qua. 
Điều kiện áp dụng của chương trình, khách hàng cần có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank có số dư duy trì từ 1 triệu đồng trong thời gian 30 ngày tính từ ngày gửi tiết kiệm. Riêng khách hàng trên 75 tuổi không cần điều kiện này vẫn được hưởng ưu đãi cộng thêm lãi suất của chương trình. 
Trong thời gian vừa qua, ngoài chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn lợi ích” thì HDBank còn mang đến cho khách hàng các chương trình cộng thêm lãi suất như chương trình “Bách niên – Phát tài”, “Gửi lại – Lãi cao”, “Gắn kết dài lâu – Nhận ngay lãi lớn” được khách hàng quan tâm và tham gia nhiệt tình.

Các tin khác