HDBank tặng 0,5% lãi suất khách gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật

(ĐTTCO) – Trong tháng 8, khi khách hàng đến HDBank gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật của mình hoặc tháng sinh nhật của HDBank sẽ được nhận thêm lãi suất lên đến 0,5% một năm. 
HDBank tặng 0,5% lãi suất khách gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật
Chương trình "Sinh nhật vàng - Ngàn lợi ích" được HDBank áp dụng từ nay, cho khách hàng tham gia sản phẩm tiền gửi tiết kiệm thông thường bằng Việt Nam đồng, kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và 13 tháng, lĩnh lãi định kỳ hoặc cuối kỳ. Mức lãi suất cộng thêm áp dụng tối đa lên đến 0,5%/năm, lãi suất tối đa cho khoản gửi tiết kiệm lên đến 7,5%/năm.
Khách hàng cần có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank, số dư duy trì từ 1 triệu đồng trong thời gian 30 ngày tính từ ngày gửi tiết kiệm. Riêng khách hàng trên 75 tuổi không cần điều kiện này vẫn được hưởng chính sách cộng thêm lãi suất của chương trình.
Ngoài ra, trong tháng sinh nhật của khách hàng hoặc tháng sinh nhật của HDBank (tháng 1), khách hàng đăng ký dịch vụ internet banking, mobile banking, SMS banking, mở thẻ ghi nợ nội địa hoặc thực hiện các giao dịch tại quầy được hưởng các chính sách như miễn phí thường niên, giảm phí giao dịch.
Chương trình "Sinh nhật vàng - Ngàn lợi ích" là chính sách chăm sóc khách hàng thiết thực mà HDBank dành cho khách hàng. 

Các tin khác