HDBank hoàn tiền 30% ebanking nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

HDBank hoàn tiền 30% ebanking nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
(ĐTTCO)- Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, HDBank dành tặng ưu đãi hoàn tiền 30% cho tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 18/10 đến ngày 31/10/2018.
Chương trình ưu đãi này nhằm hướng đến việc tôn vinh phái đẹp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tri ân các khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của HDBank. Theo đó, khi thanh toán hóa đơn tối thiểu 100.000 đồng thông qua kênh internet banking và mobile banking, khách hàng sẽ được hoàn tiền 30% giá trị giao dịch vào tài khoản cá nhân (số tiền hoàn tối đa là 90.000 đồng). 
Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 18/10 đến ngày 31/10/2018 trên toàn hệ thống HDBank.
Dịch vụ eBanking (bao gồm internet banking và mobile banking) của HDBank được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện tại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng dựa trên tiêu chí nhanh gọn và chuẩn xác. Với riêng khách hàng nữ, eBanking giúp việc thanh toán hóa đơn và mua sắm trực tuyến của chị em trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.   
Thấu hiểu thói quen giao dịch của khách hàng, đặc biệt là phái nữ, eBanking của HDBank hướng đến yếu tố nhanh gọn, ít thao tác và tiết kiệm thời gian khi giao dịch trực tuyến. Khách hàng có thể hoàn tất thao tác thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến chỉ với 1-2 cú click chuột trên giao diện eBanking của HDBank.
Với dịch vụ Ngân hàng điện tử của HDBank, việc thanh toán hóa đơn điện, nước, cước điện thoại), dịch vụ Internet, truyền hình và trả góp sẽ được tối ưu hóa về mặt thao tác sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính chuẩn xác. Thêm vào đó, HDBank thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhằm giúp quá trình sử dụng eBanking của khách hàng ngày càng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Các tin khác