HDBank cho vay nhanh kinh doanh, tăng nhanh thu nhập

(ĐTTCO) - Mùa hè sôi động, cùng với dư âm của những trận bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, khách hàng của HDBank lại tiếp tục được sống với không khí “nóng sốt” với những ưu đãi tuyệt vời từ HDBank. 
HDBank cho vay nhanh kinh doanh, tăng nhanh thu nhập
Với gói “Vay nhanh kinh doanh – Tăng nhanh thu nhập” gồm 3 sản phẩm, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ trên cả nước sẽ được hưởng lợi ích hấp dẫn với lãi suất vay chỉ 6,3%/năm khi vay sản xuất kinh doanh/ nông nghiệp.  
Đối với khách hàng vay tham gia gói sản phẩm, sẽ được cấp thẻ tín dụng tối đa đến 300 triệu đồng.  
Ngoài ra khách hàng khi tham gia gói sản phẩm “Vay nhanh kinh doanh, Tăng nhanh thu nhập” khi có nhu cầu mở thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế sẽ được hoàn phí thường niên một năm đầu. 
Chương trình triển khai từ nay và áp dụng đối với khoản vay được phê duyệt đến hết ngày 30/11/2018 và giải ngân chậm nhất đến 31/12/2018. Với gói sản phẩm tối ưu của HDBank cùng chính sách ưu đãi về vốn và dịch vụ tài chính, cơ hội làm giàu đang trong tầm tay của mọi khách hàng! 
Ngoài gói “Vay nhanh kinh doanh – Tăng nhanh thu nhập”, HDBank đang triển khai chương trình “Tiết kiệm online – Tiết kiệm hôm nay, tích lũy ngày mai” với những ưu đãi hấp dẫn từ nay đến 31/12/2018 cho khách hàng cá nhân có tài khoản tiền gửi thanh toán và đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của HDBank. Chương trình “Bách niên – Phát tài” với chính sách ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm tuổi càng cao mức cộng lãi suất càng lớn với lãi suất tối đa khi áp dụng ưu đãi lên đến 7,6%/năm. Cho vay lãi suất 7%/năm đối với các đại lý xe gắn máy có liên kết với HDSAISON… 

Các tin khác