Gửi tiết kiệm TPBank 6 tháng lãi cao như 12 tháng

(ĐTTCO) - Sản phẩm “6 tháng lãi 12” vừa được TPBank áp dụng dành riêng cho khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng, nếu tiếp tục duy trì gửi khoản tiền này trong kỳ tiếp theo, lãi suất sẽ cao như khi gửi kỳ hạn 12 tháng. 
Gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng tại TPBank, duy trì khoản tiền gửi này trong kỳ tiếp theo, lãi suất cao như 12 tháng
Gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng tại TPBank, duy trì khoản tiền gửi này trong kỳ tiếp theo, lãi suất cao như 12 tháng
Vợ chồng chị Hà (Đống Đa, Hà Nội) thu nhập khoảng 50 triệu đồng/tháng, trừ đi các loại chi phí, mỗi năm để dành được khoảng 300 triệu đồng, trong lúc chưa có kế hoạch sử dụng tiền này, chị quyết định chọn gửi tiết kiệm.
Tuy nhiên, lãi suất tiết kiệm ngắn hạn 1 - 3 tháng không cao, còn gửi dài hạn từ 1 năm lại sợ có việc cần dùng khi chưa đến hạn tất toán. Do đó, gửi kỳ hạn 6 tháng là phù hợp nhất. Sau khi cân nhắc nhiều ngân hàng, chị chọn gửi tiết kiệm gói “6 tháng lãi 12” với lãi suất rất tốt của TPBank: gửi 6 tháng đầu nhận lãi suất 6,7%/năm, vẫn với khoản tiết kiệm này, nếu tiếp tục gửi 6 tháng tiếp theo sẽ được hưởng lãi suất 8,1%/năm - cao hơn cả gửi tiết kiệm 12 tháng kỳ hạn thông thường.
Chẳng hạn, chỉ với 300 triệu đồng, gửi 6 tháng đầu lãi suất 6,7%/năm dư tiền đổ xăng xe, điện thoại, nếu duy trì khoản tiết kiệm 6 tháng tiếp theo lãi 8,1%/năm, tính ra trung bình mỗi tháng chị nhận được khoảng 2 triệu tiền lãi, đủ trả tiền xăng xe, điện thoại, tiền điện và còn có thể dư tiền cho nhiều nhu cầu mua sắm khác nữa.
Lãi suất cao chưa phải là lý do chính để chị chọn TPBank, sử dụng dịch vụ tại nhiều nhà băng khác nhau, chị nhận thấy các sản phẩm, dịch vụ của TPBank rất tốt với nhiều ưu đãi hướng tới người dùng, nhân viên tại ngân hàng lại phục vụ chu đáo, thân thiện, trong khi TPBank luôn chăm sóc khách hàng thân thiết tốt.
Tiết kiệm trong hiện tại là một cách để đảm bảo cuộc sống tốt hơn trong tương lai, chọn tiền gửi tiết kiệm và luôn cân nhắc đến các kế hoạch kinh doanh đem lại nhiều lợi nhuận luôn là giải pháp của những người thông minh trong xã hội. Khi có tiền nhàn rỗi, muốn hưởng lãi suất cao, không muốn gửi kỳ hạn dài ngay từ đầu để dự phòng khi cần thiết thì gói tiết kiệm “6 tháng lãi 12” của TPBank là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng. Đây là một trong những sản phẩm tiết kiệm với lãi suất thu hút nhất của TPBank trên thị trường hiện nay.
Ngay từ bây giờ, Khách hàng có thể mở gói tiết kiệm “6 tháng lãi 12” tại tất cả các điểm giao dịch TPBank trên toàn quốc để nhận được các ưu đãi hấp dẫn.

Các tin khác