FWD hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm với Nam A Bank

(ĐTTCO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Nam A Bank vừa ký kết hợp tác độc quyền có thời hạn 15 năm nhằm cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ toàn diện và đa dạng cho khách hàng của Nam A Bank. 
FWD hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm với Nam A Bank
Thông qua hợp tác này, FWD tiếp tục mở rộng mạng lưới kênh phân phối bảo hiểm qua NH nhằm đạt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. 
Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD, cho biết FWD đã có sự tăng trưởng vượt trội trong 6 tháng qua, trong đó kênh phân phối bảo hiểm qua NH đã đóng góp đáng kể vào thành công này. Thế mạnh của FWD là cung cấp các sản phẩm đơn giản và đột phá, mang đến khách hàng những trải nghiệm khác biệt với sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật hiện đại. 
Cùng mạng lưới rộng khắp của Nam A Bank, FWD sẽ tạo ra những lợi ích tối ưu và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn, hướng đến mục tiêu thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, đồng thời giúp các gia đình Việt Nam an tâm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Các tin khác