Eximbank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế hạn mức 10 tỷ đồng

(ĐTTCO)-Eximbank phối hợp với tổ chức thẻ quốc tế MasterCard ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế cao cấp Eximbank One World MasterCard.

(ĐTTCO)-Eximbank phối hợp với tổ chức thẻ quốc tế MasterCard ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế cao cấp Eximbank One World MasterCard.

 

Dòng sản phẩm này nhằm đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng, hướng đến khách hàng cao cấp, thường xuyên đi du lịch hay công tác nước ngoài. Thẻ Eximbank One World MasterCard cũng có các tính năng hoàn toàn tương tự một thẻ tín dụng quốc tế mà Eximbank đã triển khai trước đây. Một trong những điểm mới là hạn mức tín dụng sẽ được cấp từ 300 triệu đồng lên đến 10 tỷ đồng. An toàn khi thanh toán qua mạng với dịch vụ bảo mật 3D Secure.

Ở sản phẩm này, ngân hàng tập trung phát triển về các đặc quyền dành cho chủ thẻ ở 3 dịch vụ chính là du lịch, ẩm thực và golf, và những đặc quyền cao cấp như ưu tiên đặt chỗ với nhiều ưu đãi khác tại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, câu lạc bộ giải trí cao cấp... trên thế giới; giảm giá đến 50% phí tại các sân Golf đẹp nhất Đông Nam Á.

Với phần ưu đãi VIP tại Eximbank, khách hàng còn được tặng miễn phí gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường bảo hiểm lên đến 10,5 tỷ đồng; ưu đãi phí, chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi khác tại các đơn vị chấp nhận thẻ trong và ngoài nước.

Các tin khác