Eximbank “Đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp”

(ĐTTCO)-Với mong muốn chia sẻ và đồng hành cùng các khách hàng, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) triển khai chương trình “Đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp” đối với dịch vụ thanh toán trong  nước và quốc tế.

 Eximbank “Đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp” ảnh 1

Chương trình được triển khai từ ngày 4-1 đến 31-3, áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp thanh toán trong nước (chuyển khoản ngoài hệ thống Eximbank) và thanh toán quốc tế (chuyển tiền đi  nước ngoài bằng phương thức TTr; phát hành LC nhập khẩu; thanh toán nhờ thu nhập khẩu; thanh toán chứng từ LC xuất khẩu; thanh toán chứng từ nhờ thu xuất khẩu) có doanh số thanh toán tăng thêm so với cùng kỳ năm 2015.

Theo đó, cứ mỗi 500 triệu đồng doanh số thanh toán trong nước tăng thêm khách hàng nhận được 1 điểm thưởng và mỗi 20.000 USD doanh số thanh toán quốc tế tăng thêm, khách hàng nhận được 1 điểm thưởng. Số điểm tích lũy được quy đổi thành hình thức khuyến mãi miễn phí dịch vụ cho khách hàng (phí dịch vụ thanh toán trong nước ngoài hệ thống và thanh toán quốc tế).

Thời gian miễn phí: 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần hoặc 1 tháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Điểm giao dịch Eximbank gần nhất

Trung tâm hỗ trợ khách hàng Call Center 18001199

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

10 năm khai phá thị trường tài chính tiêu dùng

10 năm khai phá thị trường tài chính tiêu dùng

(ĐTTCO) - Năm 2007 khi “cho vay trả góp” còn là một khái niệm xa lạ với đa số người dân Việt Nam, một công ty tài chính đã xuất hiện trên thị trường và đặt nền móng cho ngành tài chính tiêu dùng trong nước.