DongA Bank triển khai ngân hàng tự động Auto Banking

(ĐTTC) - DongA Bank vừa đưa hệ thống ngân hàng Auto Banking chính thức giao dịch tại 42 điểm trên toàn quốc, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng hoạt động 24/7.

 DongA Bank triển khai ngân hàng tự động Auto Banking ảnh 1

Auto Banking là mô hình ngân hàng 100% tự động, hoạt động 24/7 và có đội ngũ bảo vệ riêng; không gian giao dịch rộng gấp nhiều lần buồng ATM bình thường cùng với các thiết bị tài chính thông minh (ATM, màn hình cảm ứng, điện thoại…). Mô hình này cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng như nạp tiền báo có ngay, rút tiền hạn mức lớn, chuyển khoản liên ngân hàng, đăng ký mở thẻ và gửi tiết kiệm tích lũy, thanh toán hóa đơn, thanh toán nợ vay…

Đây là bước tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ ngân hàng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động mọi giao dịch trong cuộc sống hiện đại. Hệ thống có chức năng như một phòng giao dịch bình thường mà khách hàng là người chủ động thực hiện, không phải phụ thuộc vào nhân viên ngân hàng. Đến nay, hệ thống Auto Banking của DongA Bank với 42 điểm đã chính thức hoạt động trên toàn quốc.

Theo ông Đào Trung Kiên, Trưởng Ban dự án Auto Banking của DongA Bank, mỗi điểm Auto Banking bao gồm từ 2-3 máy ATM (ở những vị trí có diện tích, số lượng máy ATM tại một điểm có thể lên đến 4-5 máy); ngoài ra DongA Bank còn trang bị màn hình cảm ứng giao dịch Internet Banking, điện thoại kết nối trực tiếp Trung tâm dịch vụ khách hàng hoàn toàn miễn phí và thùng phiếu tiếp nhận các nhu cầu tài chính của khách hàng.

Trong giai đoạn đầu, DongA Bank sẽ bố trí thêm nhân viên ngân hàng túc trực giới thiệu, tư vấn cho khách hàng làm quen và trải nghiệm. Cũng theo ông Kiên, dự kiến đến cuối năm 2015, sẽ có tối thiểu 150 Auto Banking của DongA Bank đi vào hoạt động trên toàn quốc.

Xuân Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

PVcomBank đang cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

PVcomBank nâng cấp 4 quỹ tiết kiệm lên phòng giao dịch

(ĐTTCO) - Ngày 22-11, được sự chấp thuận của NHNN, PVcomBank cho biết đã nâng cấp đồng loạt 4 quỹ tiết kiệm (QTK) lên Phòng giao dịch (PGD) tại địa bàn thuộc Hà Nội, TPHCM, Thừa Thiên - Huế để mở rộng các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng.