Đón Tết cùng Maritime Bank với giải thưởng khủng 1 tỷ đồng

(ĐTTCO) -Diễn ra trong 3 tháng (từ nay đến 28/2/2018), chương trình “Lộc vàng như ý – tiền tỷ đến nhà” của Maritime Bank sẽ mang đến cho khách hàng các giải thưởng trong đó giải đặc biệt Thần tài sung túc trị giá 1 tỷ đồng.
Đón Tết cùng Maritime Bank với giải thưởng khủng 1 tỷ đồng
Bên cạnh đó, chương trình còn có các giải thưởng bao gồm: Gần 9.000 Lộc xuân may mắn mỗi ngày, trị giá lên tới 1 triệu đồng/khách hàng; 93 giải Lộc vàng như ý tặng vào cuối mỗi tháng, trị giá lên tới 1 cây vàng (31 giải/tháng); gần 30.000 quà tặng vào Ngày vàng phú quý - thứ Năm hàng tuần. 
Chỉ cần duy trì số dư trong tài khoản từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia 2 chương trình quay thưởng bao gồm: Quay thưởng hàng tháng với 31 giải Lộc vàng như ý mỗi tháng, trị giá lên đến 1 cây vàng/giải; Quay thưởng cuối chương trình với giải thưởng “khủng” 1 tỷ đồng. 
Khách hàng mở mới gói Tài khoản, gửi tiết kiệm tại quầy/online và vay tín chấp tùy theo từng điều kiện sẽ có cơ hội tham gia quay trúng thưởng ngay tại quầy với 9.000 giải Lộc xuân may mắn và quay thưởng hàng tháng với 31 giải Lộc vàng như ý mỗi tháng. Trong thời gian này, vào Ngày vàng Phú quý – thứ Năm hàng tuần, khách hàng khi giao dịch còn được nhận thêm một phần quà đặc biệt bên cạnh các cơ hội trúng thưởng khác. 

Các tin khác