Đặc quyền toàn diện khi mở thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank

(ĐTTCO) - Từ nay đến ngày 30-9, khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng quốc tế Doanh Nghiệp Sacombank sẽ được tặng bộ bình trà Minh Long khi kích hoạt thẻ; hoàn tiền 10% (tối đa 1 triệu đồng) và nhận thêm 5 chuyến xe Grab Car hoặc Grab Taxi (50.000 đồng/chuyến) khi có giao dịch chi tiêu đầu tiên qua thẻ từ 3 triệu đồng trở lên trong thời gian ưu đãi. 
Đặc quyền toàn diện khi mở thẻ tín dụng doanh nghiệp Sacombank
Thẻ tín dụng quốc tế Doanh Nghiệp Sacombank dành cho doanh nghiệp đã được cấp tín dụng tại Sacombank hoặc có tài sản đảm bảo hoặc đang giao dịch tiền gửi với Sacombank; có 2 hạng thẻ (theo quy mô doanh nghiệp): thẻ Gold có hạn mức từ 50 triệu đồng và thẻ Platinum có hạn mức từ 100 triệu đồng, tối đa không giới hạn. 
Với tính năng chi tiêu trước, thanh toán sau, tối đa 55 ngày miễn lãi và được tặng gói bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu lên đến 10,5 tỷ đồng, loại thẻ này được coi là một nguồn vốn dự phòng tiện lợi của doanh nghiệp, giúp chủ doanh nghiệp tách bạch các khoản chi tiêu, không cần tạm ứng công tác phí cho nhân viên. 
Nhân viên của doanh nghiệp có thể sử dụng thẻ được cấp để chi trả công tác phí, thanh toán, rút tiền trên khắp thế giới, mua hàng trực tuyến, được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ liên kết với Sacombank. Đặc biệt, khi công tác nước ngoài, doanh nghiệp được ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ chỉ 2%.

Các tin khác