Có thể điều chỉnh/hoàn trả chuyển tiền trên Internet Banking Sacombank

(ĐTTCO) - Từ nay, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi thao tác nhầm trong lúc chuyển tiền qua các kênh Ngân hàng điện tử của Sacombank gồm Internet Banking (www.isacombank.com.vn) và Mobile Banking (ứng dụng Sacombank mBanking) đã có thể điều chỉnh hoặc hoàn trả lệnh chuyển tiền đã tạo trước đó một cách nhanh chóng trên Internet Banking.
Có thể điều chỉnh/hoàn trả chuyển tiền trên Internet Banking Sacombank
Cụ thể, khách hàng sẽ không bị giới hạn số lần điều chỉnh trên mỗi giao dịch với các thông tin được điều chỉnh bao gồm: Họ tên người được chuyển tiền; số tài khoản; Chứng minh dân nhân/Hộ chiếu/Căn cước công dân, ngày cấp, nơi cấp và nội dung diễn giải chuyển tiền.
Mỗi khách hàng sẽ được hoàn trả lệnh chuyển tiền một lần trên mỗi giao dịch. Các giao dịch được áp dụng chức năng điều chỉnh/ hoàn trả lệnh chuyển tiền gồm có chuyển tiền trong cùng hệ thống Sacombank nhận bằng Chứng minh dân nhân/Hộ chiếu/Căn cước công dân và chuyển tiền đến ngân hàng khác theo phương thức “Liên ngân hàng”. 
Tháng 42018, Sacombank đã ra mắt dịch vụ Ngân hàng điện tử phiên bản mới (Sacombank eBanking) cho cả hai kênh Internet Banking (https://www.isacombank.com.vn) và Mobile Banking với nhiều tính năng vượt trội trên nền tảng công nghệ bảo mật cao như: cho phép người dùng lưu, đặt tên gợi nhớ người nhận tiền khi chuyển tiền để sử dụng cho các lần sau; thanh toán các hóa đơn như điện, nước, điện thoại, truyền hình… một cách nhanh chóng và không cần đăng ký.
Tính năng mới cũng cho phép khách hàng nộp trễ hạn tiền gửi tương lai và vay trực tuyến cầm cố bằng tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến, tiền gửi đa năng trực tuyến, tiền gửi tích tài trực tuyến mà không cần đến trực tiếp đến ngân hàng; đối với các doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng ký thuế trực tuyến bao gồm dịch vụ nộp thuế điện tử - thuế nội địa và dịch vụ thuế xuất nhập khẩu 24/7 và thực hiện chi lương cho số lượng nhân viên lên đến 1.000 người chỉ bằng một giao dịch...

Các tin khác