Cơ hội nhận nhiều quà tặng từ PVcomBank

(ĐTTCO) - Nhằm khuyến khích khách hàng thay đổi thói quen thanh toán, tận hưởng thêm nhiều tiện ích của thời đại số, tiết kiệm thời gian, PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại cho các khách hàng với tên gọi “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, áp dụng từ 18-6 đến 15-9.
Cơ hội nhận nhiều quà tặng từ PVcomBank
Theo đó, hàng tuần, PVcomBank sẽ tìm ra 1 khách hàng có tổng số lượng giao dịch tài chính cao nhất qua các kênh (như: ngân hàng điện tử Online Banking, dịch vụ thanh toán trực tuyến eCommerce, dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy, dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền tự động PV-Auto...) để trao thưởng trị giá 2 triệu đồng. Một giải thưởng hấp dẫn lên tới 10 triệu đồng sẽ được trao cho khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất khi kết thúc chương trình.
Ngoài quà tặng tiền mặt, điểm nhấn trong chuỗi ưu đãi lần này là 13 đồng hồ Samsung Gear S3 Classic trị giá 8 triệu đồng và 1 điện thoại Samsung Galaxy S9 (64GB) trị giá 20 triệu đồng cùng hàng trăm giải thưởng khác. Với mỗi giao dịch tài chính thành công qua các kênh cũng như mỗi tài khoản thanh toán mở mới đăng ký dịch vụ Online Banking, khách hàng sẽ nhận 1 mã số dự thưởng (series) để nhận thưởng theo tuần và nhận giải đặc biệt cuối chương trình. Mỗi seri trúng thưởng được nhận tối đa 1 giải thưởng tuần, tuy nhiên, seri trúng thưởng vẫn được tham gia dự thưởng cho giải đặc biệt.
Theo PvcomBank, chương trình này tiếp tục là món quà PVcomBank gửi tới các khách hàng, để cùng truyền tải thông điệp về dịch vụ tài chính thời hiện đại, mang ngân hàng đến gần hơn với mỗi người, cho các khách hàng an tâm tận hưởng nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống.
Để biết thêm thông tin về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 555592, truy cập http://www.pvcombank.com.vn hoặc liên hệ các điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc.

Các tin khác