Citi phát hành thẻ ghi nợ Mastercard công nghệ mới

(ĐTTCO) - Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm ngân hàng tuyệt vời ở bất cứ đâu là mục tiêu của Citi.
Citi phát hành thẻ ghi nợ Mastercard công nghệ mới
Đó là chia sẻ của bà Natasha Ansell, Tổng Giám đốc Citi Việt Nam, tại lễ khai trương thẻ ghi nợ Mastercard công nghệ mới của Citi tại Việt Nam.
Kết nối trực tiếp với tài khoản NH của khách hàng, thẻ ghi nợ Citibank Mastercard vẫn có những chức năng cơ bản như rút tiền mặt và trả tiền mua hàng. Thẻ công nghệ mới còn có tính năng không tiếp xúc, cho phép khách hàng chỉ cần lướt thẻ qua máy đọc thẻ, không cần nhập mã PIN hoặc ký tên khi thực hiện giao dịch trả tiền ở hàng triệu điểm giao dịch trên 80 quốc gia trên thế giới. 
Citi Việt Nam bắt đầu cung cấp thẻ ghi nợ Mastercard công nghệ mới cho khách hàng trong thời gian tới đây. 
Bà Julienne Loh, Phó Chủ tịch điều hành bộ phận sản phẩm và tiếp thị toàn cầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Mastercard, cho biết ngoài những tiện dụng liên quan tới rút tiền mặt và thanh toán tại các điểm bán chấp nhận thẻ Mastercard ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, khách hàng của Citi sẽ được tiếp cận với những tính năng mới với thẻ ghi nợ công nghệ mới từ việc đảm bảo an toàn khi mua sắm trực tuyến tới thanh toán không tiếp xúc di động và nhiều tính năng khác nữa.


Các tin khác