Chủ thẻ Sacombank Visa được miễn phí dịch vụ trả góp 0%

(ĐTTCO) - Từ ngày 8-9 đến ngày 30-9, chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa được miễn phí dịch vụ “Trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi” đối với giao dịch thanh toán, mua sắm từ 10 triệu đồng. 
Chủ thẻ Sacombank Visa được miễn phí dịch vụ trả góp 0%
Để đăng ký và được miễn phí dịch vụ, chủ thẻ dùng điện thoại di động nhắn tin đến số 8149 (phí 1.500 đồng) theo cú pháp THE TGKM9 <Mã chuẩn chi> 6T đối với kỳ hạn trả góp 6 tháng cho giao dịch từ 10 triệu đồng và THE TGKM9 <Mã chuẩn chi> 12T đối với kỳ hạn trả góp 12 tháng cho giao dịch từ 20 triệu đồng. Trong đó, Mã chuẩn chi (APP CODE) - mã xác nhận giao dịch thành công - gồm 6 chữ số được in trên hóa đơn giao dịch thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ. 
Đối với giao dịch thanh toán online, chủ thẻ liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng sau khi phát sinh giao dịch để biết Mã chuẩn chi. Sacombank sẽ gửi SMS thông báo thành công hoặc không thành công ngay sau khi chủ thẻ gửi SMS đăng ký trả góp. 
“Trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi” là chương trình ưu đãi được Sacombank triển khai từ đầu năm 2017 dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ có giá trị từ 6 triệu đồng trở lên tại các đơn vị chấp nhận thẻ không liên kết với Sacombank, mức phí dịch vụ là 4% cho kỳ hạn trả góp 6 tháng và 6% cho kỳ hạn 12 tháng.
Ngoài ra, chủ thẻ cũng có thể thanh toán và trả góp lãi suất 0% tại nhiều đơn vị chấp nhận thẻ có liên kết với Sacombank thuộc nhiều lĩnh vực gồm điện tử – công nghệ, nội thất – gia dụng, du lịch – nghỉ dưỡng, giải trí – giáo dục, sức khỏe – làm đẹp... Danh sách đơn vị được cập nhật mới nhất tại website khuyenmai.sacombank.com. Chủ thẻ tham gia trả góp bằng cách liên hệ trực tiếp đơn vị chấp nhận thẻ.

Các tin khác