Chủ thẻ Sacombank Mastercard nhận ưu đãi khi giao dịch bằng QR

Chủ thẻ Sacombank Mastercard nhận ưu đãi khi giao dịch bằng QR
(ĐTTCO) - Từ ngày 30/11/2018 đến ngày 29/01/2019, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Scan & Save” dành cho chủ thẻ Sacombank Mastercard (gồm thẻ tín dụng Sacombank World Mastercard, Mastercard Vàng và Chuẩn, thẻ thanh toán Mastercard, thẻ trả trước Mastercard Travel) khi lần đầu thanh toán bằng cách quét mã QR (thông qua thiết bị di động có cài ứng dụng mCard) tại các đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn cầu thay vì dùng thẻ nhựa thanh toán qua máy POS. 
Khuyến mãi áp dụng đối với các giao dịch thanh toán, mua sắm từ 100.000 đồng trở lên. Chủ thẻ sẽ được nhận các phiếu quà tặng điện tử Got It trị giá 50.000 đồng/phiếu, gồm 2 phiếu cho giao dịch đầu tiên và 1 phiếu cho mỗi giao dịch tiếp theo (tại những đơn vị chấp nhận thẻ khác nhau). Mỗi chủ thẻ được nhận tối đa 10 phiếu quà tặng để sử dụng tại gần 2.000 cửa hàng của hơn 78 thương hiệu trên toàn quốc.
Từ tháng 11/2017, Sacombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai phương thức thanh toán bằng QR cho tất cả thẻ Mastercard khi thực hiện giao dịch trên phạm vi toàn cầu, tương tự như với các chủ thẻ Visa và UnionPay. Đối với các chủ thẻ Sacombank JCB, cũng có thể thanh toán bằng QR tại những đơn vị chấp nhận thẻ trong nước đã có liên kết với Sacombank.
Khi thanh toán bằng QR tại các đơn vị chấp nhận thẻ, khách hàng mở ứng dụng mCard và thực hiện các bước: Bước 1: Bấm “Quét mã QR”. Bước 2: Hướng thiết bị về mã QR để quét. Bước 3: Chọn loại thẻ để thanh toán, xác nhận và hoàn tất giao dịch. 

Các tin khác