Chỉ 4 giờ có 4 bánh tại PVcomBank

(ĐTTCO) - Vay tiền mua ô tô đã không còn là chuyện mới, bởi đón đầu nhu cầu mua sắm ô tô của người dân, nhiều ngân hàng đã tung ra những gói sản phẩm khá hấp dẫn như: giải ngân nhanh, thời gian cho vay dài…
 Trong đó, chương trình “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” sau khi nộp hồ sơ vay tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank), cam kết sẽ giải ngân trong vòng 4 giờ làm việc, lãi suất cho vay hấp dẫn chỉ từ 6,8%/năm thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm này áp dụng cho cả nhu cầu vay mua xe ô tô mới và cũ của khách hàng.

Từ thế mạnh vượt trội về thời gian xử lý

Đã từng “gõ cửa” một vài nơi để mua ô tô phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình nhưng anh Nguyễn Văn Tuấn (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhận thấy thủ tục vay rất khó khăn, đòi hỏi nhiều giấy tờ, thời gian xác minh hồ sơ rất lâu, nhiều yêu cầu người vay phải mất cả tuần để hoàn thiện thủ tục, giấy tờ. “Tôi đã 5 lần 7 lượt đến ngân hàng để làm thủ tục vay vốn, nhưng nay họ yêu cầu giấy tờ này, mai yêu cầu giấy tờ kia. Chính điều này đã khiến tôi nản chí và từ bỏ ý định mua ô tô” - anh Tuấn cho biết với giọng chán nản.
Tuy nhiên, gần đây khi chia sẻ “bức xúc” của mình với người bạn, anh Tuấn được biết thủ tục vay vốn mua xe tại PVcomBank khá “dễ chịu”. Anh Tuấn kể: “Bạn tôi trước Tết 2017 có tham gia sản phẩm vay siêu tốc “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” của PVcomBank và anh ấy nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía ngân hàng này, từ khâu tư vấn cho đến quá trình làm thủ tục”. 

Còn anh Hoàng Văn Nam (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết vừa mới “rinh” chiếc Huyndai i30 nhờ sử dụng sản phẩm vay siêu tốc “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” của PVcomBank. Anh Nam chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng khi nộp hồ sơ vay mua xe ở PVcomBank vì tốc độ xử lý và phong cách làm việc. Sáng tôi đi nộp hồ sơ, chiều đã thấy nhân viên ngân hàng gọi điện báo thủ tục mua xe đã được hoàn thiện”.
Cùng với việc giải ngân nhanh, anh Nam cho biết thêm chính sách vay cạnh tranh như thời hạn cho vay tối đa đến 7 năm; tài sản đảm bảo là chính chiếc xe mua hoặc bất động sản; hạn mức vay lên đến 80% giá trị xe, tối đa 4 tỷ đồng; miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 2 của khoản vay cũng sẽ giúp anh chủ động hơn trong việc quản lý tài chính của mình.

Có thể thấy, rào cản về tài chính, thủ tục vay, thời gian giải ngân… đã được một số ngân hàng, trong đó có PVcomBank khắc phục giúp khách hàng có ngay chiếc xe yêu thích. Do đó, việc vay vốn ngân hàng để mua ô tô không phải quá khó như nhiều người lo lắng.

PVcomBank cung cấp sản phẩm cho vay siêu tốc “Chỉ 4 giờ có 4 bánh”. 

… Đến thế mạnh liên kết

Thị trường ô tô Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng cao trong vài năm trở lại đây, từ mức tăng 19% năm 2013 lên 43% trong năm 2014 và tăng “khủng” 55% năm 2015. Năm 2016, dù tốc độ tăng chậm lại ở 24%, nhưng đây vẫn là con số khá cao. Sự tăng trưởng này tiếp tục được dự báo trong năm 2017 với mức tăng trên 10%.
Báo cáo mới nhất của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, có gần 64.730 xe được bán ra trong 3 tháng đầu năm 2017, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng tháng 3, cả nước tiêu thụ gần 27.000 xe ô tô mới các loại, tăng 52% so với tháng trước.
Những con số trên minh chứng cho nhu cầu mua ô tô của người dân ngày càng tăng. Khi thu nhập khá lên, cuộc sống phát triển, nhu cầu sở hữu ô tô dần trở thành mục tiêu ngắn hạn nhiều người. Ô tô không còn là khối tài sản giá trị, biểu hiện cho sự thành đạt mà còn được xem là phương tiện phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày, làm ăn, kinh doanh, về quê, đi du lịch… vừa an toàn lại không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết. 

Với người giàu có để mua một chiếc xe không khó, nhưng những người có mức thu nhập trung bình vấn đề tài chính lại là “rào cản” lớn nhất. Dù có thu nhập ở mức trung bình khá, song để sở hữu chiếc ô tô giá trị cả tỷ đồng, thậm chí trị giá chỉ vài trăm triệu đồng vẫn cần một quá trình tích lũy. Vì vậy, phương án trả góp, vừa có thể thực hiện mục tiêu ngắn hạn vừa là động lực để tiết kiệm, ngày càng được nhiều người tiêu dùng nghĩ đến.

Bắt kịp nhu cầu đó, các ngân hàng đã “tung ra” thị trường những sản phẩm tín dụng với ưu đãi lớn dành cho người có nhu cầu mua sắm ô tô, kể cả cũ lẫn mới. Chỉ một lệnh tìm kiếm trên google, người tiêu dùng có thể tìm thấy hàng trăm sản phẩm vay tiêu dùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: thời gian giải ngân nhanh; giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị chiếc xe nếu được bảo đảm bằng chính chiếc xe định mua và lên đến 100% giá trị xe nếu được bảo đảm bằng tài sản khác; thời hạn cho vay 5-7 năm…
Tuy nhiên, theo đại diện PVcomBank, gói sản phẩm cho vay mua ô tô “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” bên cạnh ưu điểm vượt trội về thời gian xử lý thủ tục, chính sách sản phẩm cạnh tranh của PVcomBank còn thể hiện ở việc ngân hàng hợp tác với các đại lý/showroom ô tô lớn và uy tín trên thế giới để mang tới cho khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng. Cụ thể, khách hàng được giảm 10% giá trên tổng hóa đơn thanh toán khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc xe tại các showroom: Ô tô Long Biên, Vietvoiz, Bosch Car service… khi thanh toán qua thẻ PVcomBank MasterCard.

Các tin khác