BaovietFund lần thứ 2 nhận giải thưởng Công ty Quản lý quỹ tốt nhất VN

(ĐTTCO) - Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt (Baoviet Fund) vừa được Tạp chí Global Banking & Finance Review – Tạp chí uy tín hàng đầu về tài chính ngân hàng của Anh quốc bình chọn là “Công ty Quản lý Quỹ tốt nhất Việt Nam năm 2018”. 
BaovietFund lần thứ 2 nhận giải thưởng Công ty Quản lý quỹ tốt nhất VN
Ra đời từ năm 2011, hệ thống giải thưởng do Tạp chí Global Banking and Finance Review tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức tài chính có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới.
Giải thưởng dựa trên các tiêu chí về chiến lược phát triển, những cải tiến, khả năng thích ứng của doanh nghiệp trong môi trường biến động, đồng thời cũng ghi nhận những thành tựu và đóng góp của các tổ chức tài chính trong cộng đồng tài chính toàn cầu. 
Giải thưởng là sự ghi nhận cho KQKD bền vững và nổi bật, sản phẩm dịch vụ được không ngừng cải tiến và đa dạng hóa, nâng cao hiệu quả đầu tư của Baoviet Fund trong những năm qua. Đây cũng là lần thứ hai Baoviet Fund được vinh dự nhận giải thưởng danh giá này từ tạp chí Global Banking & Finance Review. 
Bà Wanda Rich, Tổng biên tập của tạp chí Global Banking & Finance Review cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao những kết quả nổi bật của Baoviet Fund trong tốc độ tăng trưởng tổng tài sản quản lý, kết quả đầu tư của các danh mục, sự đa dạng trong các sản phẩm cung cấp. Bên cạnh đó, công ty cũng đã có nhiều bước tiến trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi kỳ vọng Baoviet Fund sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.” 
Trong những năm qua, bên cạnh việc tập trung nâng cao chất lượng hoạt động đầu tư, Baoviet Fund còn không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào phát triển nền tảng công nghệ thông tin như hệ thống phần mềm quản lý đầu tư chuyên nghiệp, cung cấp thêm nhiều dịch vụ gia tăng cho khách hàng. Cụ thể, từ đầu năm 2018, Baoviet Fund đã chính thức cho ra mắt giao diện website mới hiện đại và tập trung nâng cao trải nghiệm của người dùng. 
Ngoài ra, Baoviet Fund cũng đang từng bước nâng cấp phần mềm đặt lệnh trực tuyến và nghiên cứu triển khai phát triển ứng dụng riêng dành cho điện thoại, giúp nhà đầu tư dễ dàng hơn trong việc theo dõi danh mục đầu tư và giao dịch chứng chỉ quỹ mở.
Đại diện lãnh đạo Baoviet Fund chia sẻ “Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong những năm vừa qua và sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện những đổi mới và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng”. 

Các tin khác