AIA VN và HSBC VN hợp tác phân phối bảo hiểm nhân thọ

(ĐTTCO) - Sáng nay 16-5, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA và HSBC Việt Nam đã công bố thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. 
CEO AIA Việt Nam Wayne Besant và CEO HSBC Việt Nam Phạm Hồng Hải cùng chia sẻ tại sự kiện.
CEO AIA Việt Nam Wayne Besant và CEO HSBC Việt Nam Phạm Hồng Hải cùng chia sẻ tại sự kiện.
Đây là một trong những thỏa thuận hợp tác dài hạn mang tính chiến lược tại Việt Nam nhằm mang lại dịch vụ bảo hiểm, tài chính đẳng cấp với nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng Việt, những người đang tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm và tài chính đa dạng.
Ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam, cho biết sự tăng trưởng kinh tế ổn định của Việt Nam trong những năm gần đây đã góp phần làm gia tăng nhanh chóng số lượng người thuộc tầng lớp trung lưu và khá giả với các nhu cầu ngày càng đa dạng về bảo hiểm và tiết kiệm cho giáo dục, nghỉ hưu.
Hợp tác với AIA Việt Nam, HSBC Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng về một cuộc sống chất lượng hơn.
Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam, chia sẻ trải nghiệm khách hàng và sáng tạo đổi mới là trọng tâm của việc hợp tác này và hai bên sẽ đóng góp những năng lực tốt nhất để tạo nên các giải pháp cải tiến và sáng tạo hơn, để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.

Các tin khác