ACB phát hành thẻ tín dụng-ghi nợ ACB-JCB

(ĐTTC) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), một ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, và Công ty TNHH JCB International (JCBI), một công ty thành viên của công ty TNHH JCB hoạt động tại thị trường nước ngoài, công bố chính thức phát hành thẻ ghi nợ JCB đầu tiên tại Việt Nam.

 ACB phát hành thẻ tín dụng-ghi nợ ACB-JCB ảnh 1

Sáng ngày 23-3, ACB và JCBI công bố chính thức việc phát hành thẻ tín dụng và ghi nợ ACB – JCB nhằm thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng tại Việt Nam. Với sự kiện này, ACB đã trở thành một thành viên phát hành thẻ quốc tế mang thương hiệu JCB tại Việt Nam. Hơn thế, ACB còn là ngân hàng đầu tiên phát hành thẻ ghi nợ JCB tại Việt Nam.

Chủ thẻ ACB-JCB có thể thực hiện thanh toán trên hệ thống mạng lưới chấp nhận thẻ JCB tại gần 28 triệu điểm chấp nhận thẻ và hơn một triệu máy ATM tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ cũng như hưởng các tiện ích do ACB cung cấp như phát hành thẻ ghi nợ nhanh trong 15 phút; miễn phí bảo hiểm rút tiền ATM, miễn phí bảo hiểm giao dịch gian lận… cùng với ưu đãi đặc biệt tại một số đơn vị chấp nhận thẻ được lựa chọn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 61 Trung tâm dịch vụ JCB Plaza trên khắp thế giới.

Ngoài ra, để tăng thêm lợi ích cho khách hàng, tới đây, ACB sẽ triển khai một chương trình khuyến mại với các ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ tín dụng & ghi nợ ACB-JCB như miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên năm đầu tiên; hoàn tiền tới 100% cho những giao dịch thanh toán bằng thẻ ACB-JCB đầu tiên.

Bà Nguyễn Thị Hai - Phó Tổng giám đốc ACB, cho biết, "ACB là một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng việc hợp tác với JCBI lần này không chỉ góp phần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thẻ của ACB mà còn giúp thương hiệu JCB trở nên gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam".

Ông Koremitsu Sannomiya, Chủ tịch - Giám đốc điều hành của JCBI, chia sẻ: "Chúng tôi đến Việt Nam năm 1991 với mục đích mở rộng mạng lưới chấp nhận thẻ JCB, đặc biệt tại các cửa hiệu và nhà hàng dành cho khách du lịch Nhật Bản. Với tiềm năng về dân số và tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, chúng tôi coi Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm về phát hành thẻ của JCB.

Tôi rất hân hạnh được hợp tác với ACB, một ngân hàng có vị thế vững chắc trên thị trường và tôi tin chắc mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của cả ACB và JCB trên thị trường Việt Nam”.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều quyền lợi hấp dẫn khi tham gia ngày hội kết nối doanh nghiệp

Nhiều quyền lợi hấp dẫn khi tham gia ngày hội kết nối doanh nghiệp

(ĐTTCO) - Ngày 23-9, NHTMCP An Bình (ABBANK) sẽ phối hợp với các đối tác như Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương (Viettrade), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ (Amcham), Hiệp hội Thương mại Australia (AUScham), ADB, IFC, KIU... tổ chức Ngày hội Kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Vàng - ngoại tệ

Giá vàng thế giới giảm 1% do đồng USD tăng mạnh lên

(ĐTTCO)-Trong phiên giao dịch ngày 18/9, giá vàng thế giới giảm 1% xuống mức thấp nhất trong hơn hai tuần qua, do đồng USD mạnh lên và lợi suất trái phiếu chính phủ cũng như chỉ số chứng khoán của Mỹ tăng trước thềm cuộc họp kéo dài hai ngày của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).