ACB được bầu chọn có dịch vụ Internet Banking được yêu thích

(ĐTTC) - Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa được khách hàng bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking được yêu thích tại Việt Nam năm 2014” qua chương trình bình chọn My Ebank của báo điện tử vnexpress tổ chức.

 ACB được bầu chọn có dịch vụ Internet Banking được yêu thích ảnh 1
Tổng Giám Đốc Đỗ Minh Toàn đã đại điện ACB nhận giải thưởng từ bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Thống Đốc NHNN trong buổi lễ trao giải “Vinh danh My Ebank 2014” ngày 19/11 tại Hà Nội.

An toàn, bảo mật và nhanh chóng chính là thế mạnh của ngân hàng điện tử ACB (ACB Online), khách hàng có thể hoàn toàn an tâm thực hiện hầu hết các giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi bằng công nghệ bảo mật hàng đầu với phương thức xác thực chứng chỉ số CA – phương thức an toàn nhất và không giới hạn giá trị giao dịch.

ACB Online với 75 tính năng và tiện ích được phát triển dựa vào nhu cầu và lợi ích của khách hàng, đảm bảo các giao dịch được thực hiện tự động, trơn tru, đáp ứng ngay yêu cầu của khách hàng: quản lý tài khoản mọi lúc mọi nơi; Chuyển tiền và nạp tiền nhanh chóng; Trải nghiệm tiết kiệm trực tuyến với lãi suất ưu đãi; Thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình Cap, internet, vé máy bay... dễ dàng và thuận tiện

Nhằm tri ân khách hàng đã yêu thích dịch vụ ACB Online, ACB triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi như:“Lướt ACB Online x 4 quà khủng”, tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng với cơ hội trúng Macbook Air; iPad Mini 16Gb và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ cũng như yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, ACB luôn nỗ lực sáng tạo, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng để khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin về chương trình, Quý khách liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch ACB gần nhất hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: 1900 54 54 86 - 08 38 247 247 - 1800 57 77 75 (miễn phí, dành cho khách hàng ưu tiên).

T.Quang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

10 năm khai phá thị trường tài chính tiêu dùng

10 năm khai phá thị trường tài chính tiêu dùng

(ĐTTCO) - Năm 2007 khi “cho vay trả góp” còn là một khái niệm xa lạ với đa số người dân Việt Nam, một công ty tài chính đã xuất hiện trên thị trường và đặt nền móng cho ngành tài chính tiêu dùng trong nước.