ABBank phát hành thẻ quốc tế DN hạn mức 5 tỷ đồng

(ĐTTCO)-ABBank cùng tổ chức thẻ quốc tế VISA vừa ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng dành cho doanh nghiệp với hạn mức lên đến 5 tỷ đồng.
ABBank phát hành thẻ quốc tế DN hạn mức 5 tỷ đồng
Theo ông Cù Anh Tuấn, Tổng giám đốc ABBank, sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế VISA Debit và thẻ tín dụng quốc tế VISA Credit Platinum của ABBank cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam giải pháp thanh toán và quản lý chi tiêu công vụ toàn diện.
Thẻ ghi nợ quốc tế VISA Debit dành cho doanh nghiệp có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ABBank cho phép hưởng lãi suất đối với số dư tiền gửi trong tài khoản thẻ. Khách hàng không cần phải đổi ngoại tệ khi đi công tác nước ngoài, và có thể thanh toán các loại hóa đơn trong nước.
Thẻ tín dụng quốc tế VISA Credit Platinum dành cho doanh nghiệp hỗ trợ chi tiêu trước-trả tiền sau, miễn lãi 45 ngày, có hạn mức lên đến 5 tỷ đồng như một nguồn vốn dự phòng tiện lợi của doanh nghiệp. Khi mở loại thẻ này, khách hàng được hưởng gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm lên đến 500.000 USD và có quyền lợi vào phòng chờ VIP tại các sân bay, tham gia vào các CLB Golf đẳng cấp trên thế giới và những ưu đãi khi đặt ô tô, du thuyền…
Từ nay đến hết ngày 26-8-2017, khi mở thẻ, các doanh nghiệp được miễn phí thường niên năm đầu tiên, ưu đãi hoàn tiền 1 triệu đồng cho thẻ tín dụng và hoàn tiền 300.000 đồng cho thẻ ghi nợ nếu khách hàng sử dụng thẻ theo điều kiện quy định trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ thành công.
Ngoài ra, 200 khách hàng đầu tiên mở thẻ tín dụng quốc tế VISA Credit Platinum sẽ được tặng ngay món quà ý nghĩa là cây bút hình gậy đánh golf.

Các tin khác