ABBANK dành 2.000 tỷ đồng và 50 triệu USD cho DN vay lãi suất ưu đãi

(ĐTTCO) Tiếp nối các chương trình chào mừng tháng sinh nhật và kỷ niệm 26 năm thành lập (13-5-1993 – 13-5-2019), ABBANK vừa triển khai chương trình “Ưu đãi lãi suất – Bứt phá thành công” với hạn mức 2.000 tỷ đồng và 50 triệu USD. 

ABBANK dành 2.000 tỷ đồng và 50 triệu USD cho DN vay lãi suất ưu đãi

Đây cũng là hoạt động nhằm mang đến những lợi ích tối đa cho doanh nghiệp (DN) để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.
Theo đó, chương trình ưu đãi lãi suất được ABBANK triển khai từ nay đến hết ngày 31-12-2019, áp dụng đối với khách hàng DN sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử hoặc thuế hải quan điện tử của ABBANK, đồng thời cam kết sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ khác, không phân biệt loại hình cũng như lĩnh vực hoạt động của DN.
Khách hàng DN được ABBANK cấp hạn mức tín dụng và đáp ứng các điều kiện chương trình sẽ nhận lãi suất cho vay ưu đãi, chỉ từ 7,08%/năm đối với VNĐ và 3%/năm đối với USD, cố định trong suốt thời gian vay, áp dụng cho các khoản giải ngân ngắn hạn.
Với mục tiêu cùng DN tiến nhanh về đích trong năm 2019, ABBANK cam kết cung ứng kịp thời nguồn vốn ưu đãi, tỷ lệ giải ngân cao, điều kiện tín dụng phù hợp với thực tiễn hoạt động kinh doanh của khách hàng và đa dạng các loại tài sản bảo đảm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ABBANK luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề về thanh toán quốc tế, hợp đồng, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, thủ tục bảo lãnh…
Ông Phạm Duy Hiếu, Quyền Tổng giám đốc ABBANK, cho biết: “Việc triển khai chương trình ưu đãi này không chỉ nhằm hỗ trợ về nguồn vốn chi phí thấp cho DN, mà với những chính sách đi kèm, chương trình còn là một động thái của ABBANK trong việc khuyến khích các DN tiếp cận với các dịch vụ công điện tử, hiện đại, thúc đẩy các giao dịch thanh toán không sử dụng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và NHNN”.
Phát triển NH hiện đại với các công cụ và nền tảng công nghệ số trợ giúp cho hoạt động kinh doanh và vận hành, giảm chi phí và tăng tính hiệu quả, tập trung vào quản trị rủi ro… là mục tiêu chiến lược của ABBANK. Theo đó, ABBANK không ngừng ứng dụng công nghệ, cải thiện sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. ABBANK luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp tài chính với nhiều tiện ích vượt trội và phù hợp với đặc thù hoạt động của DN.
Cũng trong khuôn khổ các hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 26 năm thành lập, ABBANK đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất như: Chương trình “Vay mua xe – Lãi cực Fair” được triển khai từ nay đến hết ngày 30-9 với hạn mức 300 tỷ đồng và lãi suất chỉ từ 7,5%/năm dành cho khách hàng SME có doanh thu năm gần nhất tối đa là 200 tỷ đồng; chương trình “Tiết kiệm online – Cộng ngay lãi suất” dành cho cá nhân gửi tiền tiết kiệm qua kênh trực tuyến với mức lãi suất ưu đãi cộng thêm lên đến 0,2%.

Yên Lam

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

MB tăng trưởng kinh doanh ấn tượng

MB tăng trưởng kinh doanh ấn tượng

(ĐTTCO) - Trong khi ngân hàng mẹ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 thì các công ty thành viên MB cũng ghi nhận những kết quả ấn tượng, khẳng định vị thế dẫn đầu trong các mảng hoạt động. Toàn MB hướng tới cột mốc 25 năm tuổi với mục tiêu đạt 10.000 tỷ đồng lợi nhuận năm 2019, định hình rõ nét mô hình tập đoàn tài chính đa năng, hiệu quả, an toàn, phát triển bền vững cùng nền kinh tế.

Vàng - ngoại tệ

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019