Túi da cá sấu đắt giá

(ĐTTCO) - Túi xách da cá sấu là món phụ kiện rất được yêu thích của phái đẹp bởi sự sang trọng và lâu bền. Mời các bạn tham khảo một số mẫu túi cá sấu tuyệt đẹp và đắt giá nhất ra mắt trong năm 2019 này. 

Túi Hermès Alligator Constance 18 
Túi da cá sấu đắt giá ảnh 1
Hãng thời trang Hermes vốn nổi tiếng với những chiếc túi xách làm từ da cá sấu đắt tiền nhất thế giới. Chiếc túi Alligator Constance 18 này thu hút nhờ sự phối hợp hài hòa 2 màu sắc tím và xanh, cùng logo chữ H to và nổi bật. Phần kim loại trên túi làm bằng Paladi quý hiếm, giúp tăng thêm nét sang trọng và đắt giá. 
Giá 1,4 tỷ đồng trên www.therealreal.com. 
Túi The Row Margaux Alligator 
Túi da cá sấu đắt giá ảnh 2
The Row là thương hiệu do cặp chị em song sinh nổi tiếng Mary-Kate Olsen và Ashley Olsen sáng lập. Chiếc túi này có thiết kế đơn giản và thanh lịch với đường cong ở phần đầu và 2 khóa ở 2 bên. Túi có kích thước hoàn hảo cho các tài liệu văn phòng và vật dụng khác như mỹ phẩm, máy tính bảng...
Giá 1,15 tỷ đồng trên www.therow.com. 
Túi Moreau Paris Diligence Crocodile Satchel 
Túi da cá sấu đắt giá ảnh 3
Chiếc túi này được chế tác tại Pháp, bởi Moreau Paris - một thương hiệu ra đời từ năm 1882. Túi làm từ chất liệu da cá sấu xám cùng kim loại sáng bóng, và nổi bật với khóa khắc logo. Sản phẩm cũng thể hiện cam kết của nhãn hiệu di sản Pháp đối với nghề thủ công. 
Giá 1,02 tỷ đồng trên www.barneys.com.
Túi Gucci Zumi Crocodile Medium Top Handle Bag 
Túi da cá sấu đắt giá ảnh 4
Tuyệt tác này lấy cảm hứng từ nữ diễn viên và nhạc sĩ thử nghiệm Zumi Rosow. Hãng Gucci sử dụng da cá sấu màu xanh đậm, kết hợp logo là sự lồng ghép 2 biểu tượng hàm thiếc ngựa (G Horsebit) nổi tiếng từ vàng và bạc… mang lại nét đẹp pha trộn cổ điển và hiện đại.
Giá 837 triệu đồng trên www.gucci.com.
Túi Bottega Veneta Soft Crocodile Loop Hobo Bag
Túi da cá sấu đắt giá ảnh 5
Túi phong cách Hobo chính là xu hướng cho mùa hè năm nay. Chiếc túi Hobo sang trọng này được sản xuất từ da cá sấu mềm với lớp phủ hơi mờ. Điểm nhấn đáng chú nhất của sản phẩm này ở tay xách là sự kết hợp các vòng tròn kim loại khắc họa tiết intrecciato nổi tiếng của hãng Bottega Veneta. 
Giá 545 triệu đồng www.bottegaveneta.com. 
Túi Alaïa Alligator Bucket Bag 
Túi da cá sấu đắt giá ảnh 6
Alaïa là thương hiệu thời trang cao cấp từ Paris, Pháp, nổi tiếng với việc tạo hình khối như điêu khắc và sự khéo léo tỉ mỉ. Chiếc túi bucket này được sáng tạo một cách nghệ thuật từ da cá sấu màu xanh lá cây và dây đeo vòng tay. Đi kèm với túi là một chiếc gương có thể tháo rời, sẽ làm cho việc tô lại son môi của phái đẹp nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Giá 500 triệu đồng www.net-a-porter.com.

Các tin khác