Trường tồn cùng ngọc trai

(ĐTTCO) - Mang vẻ đẹp của sự trường tồn cùng ánh màu đặc biệt, ngọc trai có một sức hút khó cưỡng đối với hầu hết phụ nữ. Với họ, trang sức ngọc trai không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà đó còn là đam mê sở hữu. 
Trâm cài Mikimoto
Mikimoto của Nhật Bản chính là thương hiệu trang sức ngọc trai danh tiếng nhất thế giới. Chiếc cài áo tuyệt đẹp có hình dáng như nhánh san hô này thuộc bộ sưu tập Kofuku no Ki của Mikomoto, được làm từ ngọc trai nuôi cấy Akoya đường kính 4,75-6,75mm và vàng hồng 18K. Phụ kiện này mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho người đeo.
Trường tồn cùng ngọc trai ảnh 1
Giá tham khảo: 41 triệu đồng trên www.mikimoto.com. 
Hoa tai Mikimoto 
Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Les Pétales Place Vendôme, lấy cảm hứng từ những cánh hoa hồng bay lơ lửng trong không trung và sau đó đậu xuống quảng trường Vendome ở Paris (Pháp). Mỗi cánh hoa được tạo thành bởi những viên kim cương lấp lánh 0,72 carat cùng vàng trắng 18K. Nhụy hoa là viên ngọc trai nuôi cấy Akoya đường kính 7,75mm. 
Trường tồn cùng ngọc trai ảnh 2
Giá tham khảo: 175 triệu đồng trên www.mappinandwebb.com. 
Hoa tai dài Joon Han 
Joon Han là một thương hiệu trang sức Hàn Quốc nổi tiếng với sự kết hợp đầy màu sắc rực rỡ của các loại đá quý và ngọc trai. Đôi hoa tai dài có thiết kế lạ mắt này làm từ ngọc trai Tahiti màu kem, ngọc trai Keshi màu xám, cùng đá ruby, đá Aquamarine và kim cương. Được làm thủ công bằng vàng hồng 18K, phụ kiện này là sự bổ sung sang trọng và rực rỡ cho mọi phong cách. 
Trường tồn cùng ngọc trai ảnh 3
Giá: 230 triệu đồng trên www.joonhanjewelry.com. 
Vòng đeo cổ Yoko London 
Yoko London là thương hiệu ngọc trai nổi tiếng của Anh được thành lập vào năm 1973. Chiếc vòng cổ này gồm hai hàng ngọc trai với màu sắc khác nhau tạo nên hiệu ứng cầu vồng, được cho là cực khó để đạt đến sự phối màu hoàn hảo. 3 loại ngọc trai có đường kính từ 6 - 10mm, gồm ngọc trai Tahiti, ngọc trai vàng South Sea và ngọc trai nước ngọt màu tự nhiên. Khóa cài làm từ vàng 18K. Chuỗi ngọc trai dài sẽ khiến người đeo trông thật sang trọng, quý phái.
Trường tồn cùng ngọc trai ảnh 4
Giá tham khảo: 400 triệu đồng trên www.yokolondon.com.
Vòng đeo tay Autore 
Vòng tay hoa độc đáo Flora Cuff thuộc bộ sưu tập Orchid của thương hiệu Autore từ Australia. Vòng được chế tác tinh xảo từ vàng hồng 18K, kết hợp với những viên ngọc bích xanh khoảng 5,735 carat, cùng kim cương nhiều màu sắc khác nhau (trắng, vàng, hồng, nâu). Ngọc trai sử dụng là loại ngọc trai biển tự nhiên Keshi South Sea.
Trường tồn cùng ngọc trai ảnh 5
Giá tham khảo: 400 triệu đồng trên www.autorepearls.com.au.  
Nhẫn Yoko London
Chiếc nhẫn đầy mê hoặc này là một phần của bộ sưu tập Belgravia của Yoko London, nơi tôn vinh những viên ngọc quý truyền thống. Kết hợp màu đỏ, trắng và xanh trong thiết kế tối giản, thiết kế này pha trộn giữa hiện đại với cổ điển một cách hoàn hảo. Ngọc trai Úc South Sea có đường kính lên đến 13,9mm, đá sapphire, đá ruby là bộ ba được Yoko London sử dụng.
Trường tồn cùng ngọc trai ảnh 6
Giá tham khảo: 263 triệu đồng trên www.yokolondon.com. 
Địa chỉ mua sắm: Bạn có thể mua sắm những sản phẩm này hoặc sản phẩm tương tự tại những cửa hàng trang sức ngọc trai như PNJ, SJC, Ngọc trai Hoàng Gia, Circle of Love… 

Các tin khác