Thời trang quý ông trong ngày hè

(ĐTTCO) - Mùa hè như “cô nàng đỏng đảnh”, khi mưa như trút nước, lúc lại nắng nóng đến mệt người. Vì thế, chúng tôi xin giới thiệu đến quý ông những sản phẩm có công dụng, tính năng cực kỳ thích hợp trong thời tiết này.
Dù báo động Davek
Thời trang quý ông trong ngày hè ảnh 1  
Theo một cuộc thăm dò không chính thức, một trong những vật dụng thường xuyên bị mất nhất (sau kính mát) chính là dù. Chiếc dù có báo động này của hãng Davek ra đời nhằm mục đích thay đổi điều đó, với chip đèn hiệu được tích hợp đồng bộ với điện thoại của người dùng. Nếu bạn lỡ để quên dù ở khoảng cách hơn 9m, điện thoại sẽ nhận được thông báo nhắc nhở ngay.  Giá: 3,2 triệu đồng tại www.davekny.com.
Bốt da Eye/LOEWE/Nature 
Thời trang quý ông trong ngày hè ảnh 2  
Đôi bốt này nằm trong bộ sưu tập Eye/LOEWE/Nature của nhãn hàng thời trang Loewe, lấy cảm hứng từ sự yêu thích các hoạt động ngoài trời. Tuy gồ ghề nhưng đôi bốt vẫn có vẻ đẹp tinh tế. Sản phẩm được chế tác từ da Italia cao cấp, cùng đế chắc chắn bằng cao su. Với 2 tông màu nâu đậm và đen, đôi bốt này thích hợp cho việc đi bộ đường dài trong thời tiết ẩm ướt. Chúng được đảm bảo cho đôi chân của bạn không bị ướt sũng nước dù gặp phải cơn mưa đột ngột. Giá: 18,4 triệu đồng trên www.loewe.com 
Áo khoác Belstaff Levison Wood Fieldmaster 
Thời trang quý ông trong ngày hè ảnh 3  
Belstaff là hãng thời trang áo da nổi tiếng đến từ vương quốc Anh. Hãng đã hợp tác với nhà thám hiểm Levison Wood ra mắt chiếc áo khoác Levison Wood Fieldmaster. Áo làm từ vải cotton tráng sáp chống thấm nước, cực kỳ bền, giúp người mặc luôn ấm áp và khô ráo trong thời gian dài. Nếu bạn phải làm việc ngoài trời, hoặc đi dã ngoại đây chính là lựa chọn phù hợp. Giá: 13,5 triệu đồng trên www.belstaff.co.uk 
Nón lưỡi trai Brioni
Thời trang quý ông trong ngày hè ảnh 4  
Brioni được biết đến như một thợ may bậc thầy người Italia và là thương hiệu nổi tiếng trong việc tạo ra sản phẩm thời trang nam sành điệu. Chiếc nón lưỡi trai được làm từ 100% polyamide (vải sợi nylon) có độ co giãn cực tốt, loại bỏ mầm bệnh gây hại từ nấm và côn trùng, kháng ẩm tốt. Nón có màu xanh hải quân thêu logo “Brioni” ở phía trước. Phần khóa nón được làm bằng da thay vì nhựa. Đây là vật dụng cần thiết ở bất cứ nơi nào khi bạn cần bảo vệ gương mặt khỏi các tia nắng mặt trời. Giá: 6,5 triệu đồng trên www.brioni.com
Áo thun polo Zanone Slim-Fit
Thời trang quý ông trong ngày hè ảnh 5  
Áo thun polo dệt kim chưa bao giờ thôi lỗi mốt, luôn gợi lên một cảm giác cổ điển. Chiếc áo polo của Zanone - 1 trong 4 thương hiệu tạo nên công ty Incotex nổi tiếng của Italia - là một lựa chọn linh hoạt, và sẽ nhanh chóng trở thành món đồ được yêu thích. Áo được dệt từ 58% polyamide (vải sợi nylon) và 42% cotton, rất nhẹ và thông thoáng. Áo vừa mang lại cảm giác thoải mái cho những ngày cuối tuần, vừa lịch sự cho văn phòng. Giá: 10 triệu trên www.mrporter.com
Thắt lưng mùa hè Loro Piana
Thời trang quý ông trong ngày hè ảnh 6  
Loro Piana là một thương hiệu thời trang của Italia chuyên may các sản phẩm trang phục từ vải cashmere và len. Với những ngày cuối tuần năng động, chiếc thắt lưng từ Loro Piana sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho thắt lưng bằng da nghiêm túc. Thắt lưng được tết từ linen với da lộn cùng tông màu. Khóa làm bằng kim loại paladi với với logo Loro Piana. Với màu xanh nước biển, sản phẩm này mang đến cảm giác tươi mát của mùa hè.  Giá: 11,5 triệu đồng trên www.us.loropiana.com
 Địa chỉ mua sắm: Các bạn có thể mua sắm sản phẩm trên tại Loewe Boutique trong khách sạn Rex, hệ thống cửa hàng đa thương hiệu ShooZ Việt Nam, hoặc tại các cửa hàng thời trang cao cấp tại Vincom, Nowzone, Crescent Mall, Sài Gòn Centre, Takashimaya, Parkson Hùng Vương… Hoặc bạn có thể đặt hàng từ các nhà bán lẻ trực tuyến trong nước hoặc nước ngoài.

Việt Khuê

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Những cô nàng “Fashionista”

Những cô nàng “Fashionista”

(ĐTTCO) - Mặc đẹp, biết nhìn nhận thời trang theo con mắt nghệ thuật và luôn bắt kịp những xu hướng thời trang đang thịnh hành, đó chính là nói về những nàng “Fashionista”. 

Công nghệ

Thú đam mê

Biểu tượng vương quyền trên những bát trà live

(ĐTTCO) - Phương Tây biết đến đạo Phật, thiền Zen và uống trà hoàn toàn nhờ người Nhật. Năm 1906, Okakura Kakuzō (岡倉 覚三, 1862-1913) xuất bản cuốn Trà Thư bằng tiếng Anh (The Book of Tea, 茶之書) nổi tiếng ở Mỹ, để phản đối câu nói "Đông là Đông, Tây là Tây, không bao giờ gặp nhau" của Ruyard Kipling (1865-1936). 

Sức khỏe

Ẩm thực

Quyến rũ Cafe Napoly

(ĐTTCO) - Cafe Napoly nằm trên con đường Phạm Ngọc Thạch, nơi được xem là con đường du lịch của TPHCM với những điểm tham quan nổi tiếng hồ con Rùa, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TPHCM, vẫn giữ được nét riêng biệt, cổ điển, nhẹ nhàng và ấm cúng. 

Du lịch

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019