Sang trọng phụ kiện da cá sấu đen

(ĐTTCO) - Những phụ kiện từ da cá sấu màu đen được nam giới cực kỳ ưa chuộng, không chỉ vì độ bền cao mà còn ở tính thẩm mỹ và sự sang trọng. 
Túi đeo chéo Tom Ford
Tom Ford là thương hiệu với các sản phẩm cao cấp dành cho nam giới, có trụ sở chính tại New York (Mỹ). Chiếc túi messenger của Tom Ford làm từ da cá sấu với đường may tinh tế. Túi được nhấn nhá điểm nổi bật với móc khóa và dây đeo làm từ kim loại tông vàng. Với kích thước cao 26cm, ngang 20cm, túi có không gian bên trong rộng rãi, chứa được nhiều vật dụng. 
Sang trọng phụ kiện da cá sấu đen ảnh 1 Giá: 325 triệu đồng trên www.tomford.com.  
Cặp đựng tài liệu Bottega Veneta
Bottega Veneta đến từ Italia là thương hiệu xa xỉ bậc nhất luôn trung thành với cách làm thủ công, chất liệu cao cấp và thiết kế không thay đổi theo thời gian. Chiếc cặp đựng tài liệu mỏng này được chế tác từ da cá sấu mềm, lớp lót bên trong làm bằng da lộn. Cặp có thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng tiện dụng với dây kéo bên ngoài, 2 túi bên trong, 1 túi có khóa mở nhanh và túi không dây kéo. 
Sang trọng phụ kiện da cá sấu đen ảnh 2 Giá: 287 triệu đồng tại www.bottegaveneta.com.  
Túi đeo chéo Stalvey
Được chế tác bằng các loại vật liệu có chất lượng cao nhất trên thế giới, túi của Stalvey - thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Mỹ - được các biên tập viên thời trang lẫn những người nổi tiếng tôn sùng. Chiếc túi đeo chéo này được làm từ da cá sấu bóng. Với thiết kế túi hình vuông tối giản cùng dây kéo bên trong, túi mang lại cho phái mạnh vẻ hiện đại và nam tính. Dây đeo có thể tháo rời cho phép bạn đeo túi vào tay một cách thuận tiện. 
Sang trọng phụ kiện da cá sấu đen ảnh 3 Giá: 255 triệu đồng trên www.stalvey.com. 

Thắt lưng Zilli
Mẫu thắt lưng dành cho nam của Zilli được làm từ da cá sấu bóng mượt, độ bền cao. Có thể đảo ngược dây, dùng cả 2 mặt tùy thích. Thiết kế của sản phẩm vô cùng sang trọng và đắt tiền với chiếc khóa bằng vàng. Ra mắt vào năm 1950 tại Lyon, Pháp, đến nay Zilli là công ty thời trang nổi tiếng với các sản phẩm về da. Sở hữu chiếc thắt lưng của hãng là điều các tín đồ thời trang luôn mong ước.
Sang trọng phụ kiện da cá sấu đen ảnh 4 Giá: 152 triệu đồng trên www.zilli.com. 
Thắt lưng Stefano Ricci
Stefano Ricci là thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ vùng Tuscany, Italia. Mang sự sang trọng lên một tầm cao mới, chiếc thắt lưng Stefano Ricci này có thiết kế với 2 hàng kim cương lấp lánh đính trên chiếc khóa đại bàng làm từ bạc. Được chế tạo từ da cá sấu thật, sản phẩm này giúp các bộ trang phục giản dị thường ngày trở nên nổi bật hơn. 
Sang trọng phụ kiện da cá sấu đen ảnh 5 Giá: 130 triệu đồng trên www.stefanoricci.com. 
Thắt lưng Hermès 
Sản phẩm này do nhà thiết kế Hermès, Pháp chế tác từ da cá sấu Porosus kết hợp với khóa làm từ kim loại Palladium. Da mặt trong của nó được làm láng, nên bạn cũng có thể dùng cả 2 mặt. Với chiều cao chỉ 3,17cm, chiếc thắt lưng này trông khá nhẹ nhàng và mềm mại hơn so với các sản phẩm cùng loại từ da cá sấu. 
Sang trọng phụ kiện da cá sấu đen ảnh 6 Giá: 97 triệu đồng trên www.hermes.com.
Địa chỉ mua sắm: Tham khảo sản phẩm tại cửa hàng Bottega Veneta, Hermès Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM, đồng thời có thể mua hàng từ các trang thương mại điện tử quốc tế. 

Các tin khác