Phụ kiện quý ông thành đạt

(ĐTTCO) - Nhẫn đeo tay, đôi khuy măng-sét với chất liệu cao cấp, chế tác tinh xảo chính là những món phụ kiện giúp hoàn chỉnh vẻ ngoài của những quý ông thành đạt, lịch lãm.
Măng-sét chim Toucan 
Phụ kiện quý ông thành đạt ảnh 1
Tinh nghịch và độc đáo, chiếc khuy măng-sét bằng vàng hồng này được lấy cảm hứng từ loài chim Toucan. Vhernier - thương hiệu kim hoàn nổi tiếng từ Italia - đã kết hợp đá Cornelian màu cam tuyệt đẹp, thạch anh, với vàng hồng 18 carat để tạo nên phần đầu của chú chim. Còn đôi mắt chính là hai viên kim cương sáng lấp lánh, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. 
Giá 190 triệu đồng trên www.vhernier.com. 
Măng-sét kim cương nâu
Phụ kiện quý ông thành đạt ảnh 2
Đôi khuy măng-sét vàng hồng này thuộc bộ sưu tập trang sức cao cấp Pavé của nhà kim hoàn hàng đầu New York (Mỹ) David Yurman. Ngoài vàng hồng, Yurman đã sử dụng những viên kim cương nâu (cognac) tuyệt đẹp để tạo nên bề mặt của khuy. Niềm đam mê thể hiện vẻ đẹp đến từng chi tiết của những viên kim cương của ông đã tạo ra một cặp măng-sét cực kỳ tinh xảo. 
Giá 280 triệu đồng trên www.davidyurman.com. 
Măng-sét hàm cá mập
Phụ kiện quý ông thành đạt ảnh 3
Thuộc bộ sưu tập trang sức dành cho nam giới của hãng Stephen Webster, đôi khuy này được chế tác từ đá garnet đỏ, kim cương đen, cùng vàng trắng. Webster đã lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu kinh điển của Jules Verne “Hai vạn dặm dưới đáy biển” để sáng tạo ra cặp măng-sét này với hình ảnh một viên kim cương bị mắc kẹt trong hàm cá mập. Đặt trên thanh chữ T, những chiếc khuy này có thiết kế đặc trưng cho phong cách của Stephen Webster. 
Giá 196 triệu đồng từ www.stephenwebster.com. 
Nhẫn Signet kim cương
Phụ kiện quý ông thành đạt ảnh 4
Chiếc nhẫn Signet của hãng De Beers thuộc bộ sưu tập Talisman, nhằm tôn vinh sự huyền bí vượt thời gian của kim cương. Tuyệt tác này được làm nên từ những viên kim cương thô, hình dạng không đều và những viên kim cương được cắt và đánh bóng tinh xảo. Sự kết hợp này thể hiện sự khéo léo tuyệt vời của thiên nhiên lẫn bàn tay con người. Đại diện cho sự ổn định, giàu có và quyền lực, chiếc nhẫn Talisman Signet này mang đến cho người đeo cảm giác được bảo vệ. Tổng trọng lượng kim cương khoảng 2,2 carat. 
Giá 340 triệu đồng trên www.debeers.com. 
Nhẫn hồng ngọc và kim cương
Phụ kiện quý ông thành đạt ảnh 5
Đây là sản phẩm của sự hợp tác độc đáo giữa thương hiệu trang sức Hoorsenbuhs tại California (Mỹ) và nghệ sĩ tạo hình đương đại người Anh Damien Hirst. Nhẫn có thiết kế lạ mắt với những viên thuốc con nhộng, như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trong tủ thuốc. Sản phẩm được làm từ vàng, vàng hồng, kết hợp với hồng ngọc và kim cương đen và trắng, có hình dáng chiếc neo đặc trưng của Hoorsenbuhs. Chỉ có 25 chiếc bán ra trên toàn thế giới, vì thế giá của sản phẩm cũng không dành cho tất cả mọi người.
Giá 530 triệu đồng trên www.hoorsenbuhs.com. 
Nhẫn kim cương đen
Phụ kiện quý ông thành đạt ảnh 6
Todd Reed là một trong những nhà thiết kế trang sức độc lập hàng đầu của Mỹ, có trụ sở tại Colorado, và nổi tiếng về các thiết kế thô ráp thanh lịch. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vốn có của kim cương và đá quý tự nhiên, bộ sưu tập trang sức của Todd Reed phản ánh phong cảnh độc đáo và ấn tượng quê hương Boulder của ông. Phụ kiện này được chế tác thủ công từ vàng hồng kết hợp với những viên kim cương đen cắt cạnh, mang vẻ đẹp tinh xảo và khiêm tốn của nguyên liệu thô. 
Giá 269 triệu đồng trên www.toddreed.com. 
 Địa chỉ mua sắm: Bạn đọc có thể mua các sản phẩm nói trên từ chính website của hãng; hoặc có thể mua sản phẩm tương tự của các thương hiệu nói trên tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng nữ trang cao cấp tại Việt Nam như PNJ, SBJ, Lộc Phúc, Doji, Thế giới Kim Cương, Hưng Phát USA, Micracle…

Các tin khác