Phụ kiện phong cách quân đội

(ĐTTCO) - Những phụ kiện phong cách quân đội mạnh mẽ, sẽ đem đến cho phái nam vẻ ngoài cá tính và khác biệt. 
Đồng hồ
Mạnh mẽ, độ chính xác cao, bền bỉ theo thời gian, chống trầy xước và va đập tốt… là những ưu điểm nổi bật của đồng hồ phong cách quân đội. Hãy chọn loại có mặt làm từ đá sapphire (corundum), vì đây là khoáng chất cứng nhất và chống trầy xước tốt nhất trên thế giới, và giá thành cũng tương đối phải chăng. Đối với vỏ đồng hồ, thép không gỉ cao cấp là sự lựa chọn an toàn nếu bạn bị dị ứng. Ngoài ra, đồng hồ bằng nhựa polymer và gốm cũng rất phổ biến.
Hãy thử lựa chọn chiếc đồng hồ lên dây tự động Mark XVIII của hãng đồng hồ xa xỉ danh tiếng hàng đầu Thụy Sĩ IWC Schaffhausen, kết hợp đầy đủ các chức năng và thiết kế của những chiếc đồng hồ phi công. Mặt đồng hồ rộng 40mm, làm từ sapphire với lớp phủ chống phản quang cả hai mặt. Giá niêm yết 114 triệu đồng tại www.mrporter.com.
Phụ kiện phong cách quân đội ảnh 1  
Trong khi đó, Broadsword là chiếc đồng hồ bấm giờ tự động của hãng đồng hồ nổi tiếng Bremont (Anh Quốc). Đồng hồ có bộ máy BE-95-2AV nằm bên trong lớp vỏ thép không gỉ, cũng như kim giây ở vị trí 6 giờ. Đường kính vỏ đồng hồ 40mm. Broadsworkd có khả năng dự trữ năng lượng 38 giờ, chống nước lên đến 100m và dây đeo bằng kaki màu xanh 20mm. Giá tham khảo 78,5 triệu đồng tại www.bremont.com. 
Phụ kiện phong cách quân đội ảnh 2  
Chiếc đồng hồ 38mm lên dây tự động được hãng đồng hồ Mỹ Weiss chế tạo thủ công từ hơn 150 linh kiện cao cấp của Thụy Sĩ. Mặt trước và mặt sau làm từ sapphire để hiển thị các chữ số Ả Rập và bộ máy đồng hồ.
Vỏ làm từ thép không gỉ đi kèm với dây đeo vải cordura màu xanh lá cây quân đội vừa bền, vừa chống ẩm để phù hợp với khả năng chống nước lên đến 100m. Giá 67 triệu đồng tại www.mrporter.com.
Phụ kiện phong cách quân đội ảnh 3  
Có thể tham khảo tại các cửa hàng đồng hồ uy tín tại TPHCM như Tân Tân, Hải Triều, Thành Phát, Vinawatch, Cititime, Shopdongho.com…
Mắt kính 
Ngoài việc bảo vệ đôi mắt, kính phi công còn tạo nên vẻ thời thượng, pha chút lãng tử cho phái nam. Lưu ý là gọng kính hình giọt nước sẽ phù hợp với gương mặt hình thoi, mặt vuông, trái tim hoặc trái xoan. Ngược lại, nếu gương mặt tròn, hoặc nhỏ, dài… đây không phải là lựa chọn phù hợp.
Đây là mẫu kính thuộc bộ sưu tập mới nhất của Randolph có tên White Gold Collection, gồm có 6 chiếc mắt kính sản xuất giới hạn, chế tạo thủ công từ kim loại quý mới nhất là vàng trắng, với logo 1973 đặc trưng của Randolph bằng kim cương. Giá 5,9 triệu đồng tại www.randolphusa.com. 
Phụ kiện phong cách quân đội ảnh 4  
Trong khi đó, được chế tác hoàn toàn thủ công từ titan nhẹ, mạ vàng hồng 18-22 carat, chiếc kính phi công từ Linda Farrow - thương hiệu kính nổi tiếng của nước Anh - mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho người dùng. Tròng kính nổi bật với màu vàng hồng. Còn miếng đệm mũi được điều chỉnh mang đến sự thoải mái vượt trội. Giá 24 triệu đồng tại www.uk.lindafarrow.com.
Phụ kiện phong cách quân đội ảnh 5  
Đối với RB3689 thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của Ray Ban, có 11 tròng kính màu sắc khác nhau. Gọng kính có tông màu kim loại cổ điển, tròng kính Evolve có khả năng tự động chuyển từ màu sáng sang màu tối khi tiếp xúc với các tia UV. Giá 4,3 triệu đồng tại www.ray-ban.com/usa. 
Phụ kiện phong cách quân đội ảnh 6  
Có thể tham khảo tại các cửa hàng mắt kính tại TPHCM như Mega HUT, Eyewear HUT, Eyewear Store, Nam Quang…

Các tin khác