Condotel Sun Group

Thế mạnh nghỉ dưỡng - giải trí

(ĐTTCO) -  Chọn Phú Quốc là địa bàn giới thiệu dự án condotel đầu tiên, Tập đoàn Sun Group đã chứng minh vai trò dẫn dắt thị trường khi tạo nên một hệ sinh thái nghỉ dưỡng. Đó là các tổ hợp liên hoàn kết nối khăng khít từ du lịch, vui chơi cho đến nghỉ dưỡng, trong đó các dự án condotel giữ vai trò trung tâm.

(ĐTTCO) -  Chọn Phú Quốc là địa bàn giới thiệu dự án condotel đầu tiên, Tập đoàn Sun Group đã chứng minh vai trò dẫn dắt thị trường khi tạo nên một hệ sinh thái nghỉ dưỡng. Đó là các tổ hợp liên hoàn kết nối khăng khít từ du lịch, vui chơi cho đến nghỉ dưỡng, trong đó các dự án condotel giữ vai trò trung tâm.

Mới du nhập vào Việt Nam 5 năm gần đây, nhưng làn sóng condotel đã nhanh chóng lan tới tất cả những địa bàn đắc địa ven biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… Tuy nhiên, chỉ đến khi Tập đoàn Sun Group ra mắt dự án đầu tiên ở Phú Quốc, cơn sốt đầu tư condotel mới thực sự bùng nổ.

Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc ở Bãi Khem, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Chủ đầu tư Sun Group đã mất tới gần 20 năm để có được vị trí đắc địa này. Sở hữu một căn hộ - khách sạn tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đồng nghĩa với việc làm chủ các tiện ích đẳng cấp khác như bể bơi tràn bờ, câu lạc bộ biển, khu vui chơi trẻ em… và hơn thế, trở thành một phần trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng mang chuẩn mực quốc tế. 

Bởi trong quần thể du lịch - nghỉ dưỡng sinh thái Bãi Khem còn có khách sạn siêu sang JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mới khai trương ngày 17-12. Cách đó không xa, Tập đoàn Sun Group đang thúc đẩy hoàn thiện tuyến cáp treo và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm có tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 4.900 tỷ đồng, với các hạng mục khu vui chơi, bến du thuyền, khu lặn biển ngắm san hô, làng ẩm thực, làng chài…

Theo tiết lộ của Công ty Bất động sản Sun Realty (thuộc Tập đoàn Sun Group), sau khi nghiên cứu kinh nghiệm và khảo sát sự bền vững của mô hình condotel tại các thị trường quốc tế, Sun Group đã quyết định xây dựng Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay theo chuẩn quốc tế ngay tại phía Nam Phú Quốc. Đó là: có vị trí sát mặt biển trong tổ hợp Khu nghỉ dưỡng (resort) quy mô, mật độ xây dựng chỉ 30% trên tổng diện tích xây dựng, 70% diện tích còn lại dành cho khoảng xanh và các tiện ích 5 sao; tỷ lệ lợi nhuận cam kết cao (lên tới 9% trong 9 năm) và chương trình trao đổi kỳ nghỉ (timeshare) lên tới 135 đêm trong 9 năm.

Không chỉ vậy, khách hàng và nhà đầu tư dự án căn hộ nghỉ dưỡng này còn được thụ hưởng chính sách bán hàng mới đặc biệt hấp dẫn vừa mới được Tập đoàn Sun Group công bố. Cụ thể, Sun Group hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) triển khai gói hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị biệt thự/căn hộ nghỉ dưỡng, hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng. Hỗ trợ khoản phí trả nợ trước hạn cho khách hàng trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Các chuyên gia về bất động sản nhận định, với mức hỗ trợ vượt trội như hiện nay, chỉ cần bỏ ra 30% vốn ban đầu (khoảng 1 tỷ đồng) nhà đầu tư đã có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Khem.

Có thể nói, sở hữu một condotel trong tổ hợp liên hoàn du lịch - vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất phía Nam đảo Ngọc là sự khác biệt lớn dành cho các nhà đầu tư Sun Group. Đây cũng là “giá trị thặng dư” đặc biệt để nhận diện condotel Sun Group trong xu hướng đầu tư condotel đang bùng nổ như hiện nay.

Chọn mô hình đầu tư vốn đã chứng minh hiệu quả bền vững tại các thị trường lớn trên thế giới, nhưng nhờ có lối đi riêng, Sun Group đã thành công trong việc đem lại giá trị thặng dư vượt trội cho dòng sản phẩm condotel tiêu chuẩn quốc tế mà tập đoàn đầu tư tại những vị trí đẹp nhất của các thiên đường nghỉ dưỡng ở Việt Nam.

Các tin khác