VPbank triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088

(ĐTTC) - Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa phối hợp với Công ty Dịch vụ viễn thông Hà Nội triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088 trên phạm vi toàn quốc.

Bên cạnh những thông tin xã hội, khi gọi điện đến tổng đài 1088, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng do đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank thực hiện.

Các thông tin có thể được giải đáp qua tổng đài bao gồm: Tư vấn dịch vụ thẻ, sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ cá nhân, sản phẩm tín dụng, các chương trình khuyến mại…

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tư vấn tài chính ngân hàng VPBank thông qua tổng đài 1088, bên cạnh việc được đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank giải đáp thắc mắc và cung cấp cho khách hàng những thông tin tổng thể và toàn diện nhất về lĩnh vực tài chính – ngân hàng mà khách hàng quan tâm, các yêu cầu của khách hàng còn có thể được chuyên viên tư vấn chuyển tải và hỗ trợ thực hiện ngay lập tức tới các điểm giao dịch của VPBank.

Đại diện VPBank cho biết: “Bằng việc triển khai dịch vụ tư vấn qua tổng đài 1088, VPBank mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ tư vấn toàn diện, thuận tiện, hiệu quả tức thì và tiết kiệm thời gian.

Thông qua dịch vụ, khách hàng sẽ có được thông tin tổng quát nhất về các chương trình, sản phẩm, dịch vụ VPBank đang triển khai để từ đó có được sự lựa chọn phù hợp nhất đối với khả năng tài chính và kế hoạch của mình”.

Các tin khác