Tokyo quảng bá kinh doanh, du lịch tại Hà Nội

Tokyo quảng bá kinh doanh, du lịch tại Hà Nội ảnh 1
Ngày 13 và 14-2 tới, chính quyền thủ đô Tokyo của Nhật Bản sẽ tiến hành các hội thảo về kinh doanh và du lịch tại khách sạn Melia ở Hà Nội, chương trình nằm trong chiến dịch quảng bá quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Chương trình gồm các buổi hội thảo dành cho các công ty du lịch, giới kinh doanh vào ngày 13-2 và dành cho báo giới vào ngày 14-2.

Mục đích của các buổi hội thảo là tạo cơ hội giao thương, cũng như thu hút du khách tới Tokyo.

Chính quyền Tokyo cho biết, Việt Nam là một trong những nền kinh tế có mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong những năm qua và ngày càng nhiều du khách Việt Nam đến Nhật Bản để du ngoạn và mua sắm.

Vì vậy, chính quyền Tokyo sẽ phối hợp với các công ty du lịch tiến hành tư vấn các địa điểm tham quan tại thủ đô Nhật Bản, mở các chương trình ưu đãi, tạo điều kiện cho các công ty du lịch, lữ hành, các hãng hàng không để thu hút khách tham quan.

Được biết, có tới 29 doanh nghiệp Nhật Bản đăng ký tham gia chương trình này, mang tên Tokyo City Promotion 2014, lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam và Indonesia.

Các buổi hội thảo tại Indonesia sẽ được tổ chức ngày 10-2 tại khách sạn Kempinski ở thủ đô Jakarta.

TTXVN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Gas - một trong những mặt hàng kinh doanh có điều kiện

Chậm nhất 15-8 phải trình phương án cắt giảm điều kiện kinh doanh

(ĐTTCO)-Trong cuộc họp với Tổ công tác của Thủ tướng, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cho rằng, chất lượng đơn giản hóa, cắt giảm ĐKKD, thủ tục KTCK chưa đạt được như mong đợi, có tình trạng chạy theo con số, mang tính đối phó, không thực chất.