Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2017

(ĐTTCO) - Trong hai ngày 14 và 15-7, tại TP Bến Tre, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bến Tre phối hợp với Văn phòng Chính phủ, Bộ KH-ĐT tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2017 và ra mắt Cộng đồng khởi nghiệp. 
Lãnh đạo UBND tỉnh Bến Tre cung cấp thông tin về Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2017
Lãnh đạo UBND tỉnh Bến Tre cung cấp thông tin về Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2017
Tham dự hội nghị có trên 450 đại biểu là lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; các đại sứ quán, các tổ chức thương mại quốc tế; các chuyên gia về kinh tế; các doanh nhân; các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, các cơ quan thông tấn báo chí truyền thông trong nước và nước ngoài. 
Sự kiện này nhằm tuyên truyền, giới thiệu thành tựu kinh tế – xã hội, tiềm năng, thế mạnh và chính sách mời gọi đầu tư của tỉnh Bến Tre. Tại Hội nghị này, lãnh đạo tỉnh sẽ trao quyết định chủ trương đầu tư cho một số dự án đầu tư có quy mô lớn, ra mắt CLB Doanh nghiệp dẫn đầu và Cộng đồng khởi nghiệp tỉnh Bến Tre, khởi công một số dự án đầu tư trọng điểm đã được cấp Quyết định chủ trương đầu tư.
Điểm nhấn tại Hội nghị xúc tiến đầu tư này là Ngày hội “Thanh niên Bến Tre khởi nghiệp” với nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Trưng bày các sản phẩm của các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp; trưng bày các sản phẩm chủ lực của tỉnh; các sản phẩm đặc sản từ các làng nghề tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. 


Các tin khác