Đón đọc ĐTTC Tân niên phát hành thứ năm 2-2

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC số Tân niên phát hành sáng thứ năm ngày 2-2.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC số Tân niên phát hành sáng thứ năm ngày 2-2.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Theo TS. Lê Đạt Chí, Trường Đại học Kinh tế TPHCM, giá vàng năm 2012 được dự báo tiếp tục “nóng”. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng vàng sẽ theo chiều hướng tăng, có thể vượt ngưỡng 1.700USD/ounce, nhưng cũng có chuyên gia nhận định theo chiều hướng hạ, dưới 1.300USD/ounce. Vậy giá vàng sẽ biến động theo chiều hướng nào?

> Năm 2012, giá vàng sẽ giảm?

> Thị trường vàng: Đầu năm, khan hàng

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Thời điểm này một số ngân hàng thương mại cổ phần đã bắt đầu rục rịch kế hoạch tổ chức đại hội cổ đông năm 2012. Trước dự báo một năm mới nhiều khó khăn thách thức vẫn còn, nhiều ngân hàng đưa ra kế hoạch lợi nhuận năm 2012 khá cao. Phải chăng hoạt động của các ngân hàng thương mại trong năm nay vẫn có nhiều tiềm năng?

> Ngân hàng dè dặt với kế hoạch lợi nhuận 2012

> Sôi động hút vốn huy động đầu năm

*CHỨNG KHOÁN-CƠ HỘI ĐẦU TƯ: Thị trường chứng khoán năm 2012 được nhìn nhận là còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng khó khăn chung của nền kinh tế, song theo nhận định của các cơ quan quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp, năm nay vẫn có nhiều điểm thuận lợi và cơ hội cho các nhà đầu tư.

> TTCK: Cơ hội vẫn có nhưng khó hơn

> Cổ phiếu “son”

*DOANH NGHIỆP-PHÁT TRIỂN: Để đáp ứng nhu cầu phát triển của thương mại điện tử, trong những năm qua rất nhiều sàn giao dịch thương mại điện tử đã ra đời nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá và tìm kiếm khách hàng. Song, dù xuất hiện nhiều nhưng tính hữu dụng của các sàn giao dịch thương mại điện tử chưa thể hiện được bao nhiêu.

> Sàn giao dịch thương mại điện tử: Liên kết tăng chất lượng, hiệu quả

> Doanh nghiệp sẵn sàng ứng phó khó khăn

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác