Đón đọc ĐTTC phát hành thứ năm ngày 29-6

(ĐTTCO) - Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành thứ năm ngày 29-6 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.
Đón đọc ĐTTC phát hành thứ năm ngày 29-6 ảnh 1  
*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước, thu hẹp sở hữu nhà nước tại doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực, hướng tới phân bổ nguồn lực theo cơ chế thị trường là 1 trong 3 trọng tâm của quá trình tái cơ cấu tổng thể nền kinh tế. Vấn đề cấp thiết hiện nay là vốn nhà nước sau khi thoái khỏi doanh nghiệp sẽ đầu tư vào đâu, cơ chế đầu tư thế nào để phát huy tối đa hiệu quả. 
*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Hiện nay, nhiều nhà đầu tư nước ngoài rất quan tâm và muốn rót vốn vào ngân hàng nội. Nhưng rào cản tỷ lệ sở hữu tối đa 30% cùng một số yếu tố khác đã dẫn đến việc khối ngoại rút vốn nhiều hơn đầu tư mới.
*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ Quý II-2017 đã sắp kết thúc. Kể từ thời điểm này, kết quả kinh doanh cũng như báo cáo tài chính quý II của nhiều doanh nghiệp sẽ dần lộ diện và tác động đến diễn biến giá cổ phiếu đang niêm yết. Chính vì vậy đây là thời điểm các doanh nghiệp niêm yết mà đặc biệt là bộ phận kế toán tài chính phải cân nhắc từ con số, đưa lên đặt xuống thế nào để lấy lòng nhà đầu tư, cổ đông.
*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: TPHCM hiện là một đại công trường với hàng loạt dự án xây dựng trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, việc tuân thủ, quản lý, giám sát và ý thức về an toàn lao động của chủ sử dụng lao động và người lao động chưa cao, nên đã xảy ra nhiều vụ tai nạn xây dựng nghiêm trọng. 
Và nhiều chuyên mục khác...
MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác