Đón đọc ĐTTC phát hành thứ năm ngày 16-2

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 16-2.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ năm ngày 16-2.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Để có thể hoàn thành mục tiêu xuất khẩu trong năm 2012 (tăng khoảng 13% so với năm 2011 với kim ngạch 108,5 tỷ USD), ngoài những thị trường truyền thống, các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam đang phải tìm đến những thị trường mới “dễ thở” hơn để hiện thực hóa kế hoạch đặt ra.

> Xuất khẩu 2012: Gian nan khai phá thị trường

> Hiểu thị trường mới thành công

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Ngân hàng Nhà nước vừa công bố phân loại và phân bổ chỉ tiêu tín dụng theo 4 nhóm, trong đó nhóm tốt được tăng trưởng tín dụng ở mức tối đa 17%, nhóm 2 là 15%, nhóm 3 tăng trưởng 8%, còn nhóm 4 thuộc diện phải cơ cấu lại và không được tăng trưởng tín dụng. Liệu quyết định này có làm lãi suất giảm trong thời gian tới?

> “Sức khỏe” ngân hàng và kịch bản lãi suất

> SHB khai trương chi nhánh tại Phnôm Pênh: Vươn tầm hoạt động khu vực

*CHỨNG KHOÁN-CƠ HỘI ĐẦU TƯ: Gần đây, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-STB) đã trở thành tâm điểm bình luận của giới đầu tư xung quanh việc thâu tóm và thay đổi nhân sự tại Sacombank. ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Sacombank trước thềm đại hội cổ đông của STB tới đây. 

> STB chỉ phù hợp với NĐT gắn bó

> VTS – Lợi nhuận giảm, lương lãnh đạo vẫn tăng!

*DOANH NGHIỆP-PHÁT TRIỂN: Được xem là đầu tàu của cả Khu kinh tế Vân Phong và cũng là kỳ vọng trở thành điểm nhấn phát triển kinh tế của cả khu vực miền Trung-Tây nguyên, nhưng sau 2 năm từ ngày khởi công, dự án Cảng trung chuyển container quốc tế Vân Phong vẫn đang “bò” từng bước nhọc nhằn.

> Cảng trung chuyển container quốc tế Vân Phong: “Xóa bài làm lại”

> Xuất khẩu tôm 2012: Thách thức chỉ tiêu 2,5 tỷ USD

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác