Đón đọc ĐTTC phát hành thứ năm ngày 15-11

(ĐTTCO)-Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành ngày 15-11 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.
Đón đọc ĐTTC phát hành thứ năm ngày 15-11 ảnh 1  
*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Cùng với xu hướng của thế giới, Việt Nam đã đưa ngân hàng số vào chiến lược phát triển. Tuy nhiên sự chuyển đổi này diễn ra khá chậm. Chỉ đến khi các công ty công nghệ tài chính (fintech) nhảy vào thị trường, các ví điện tử “trăm hoa đua nở” chạy đua giành thị phần, số hóa lĩnh vực ngân hàng mới thực sự nóng lên.
*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Công ty quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) và các ngân hàng thương mại đang tiến hành thu giữ tài sản đảm bảo là các dự án chung cư. Điều này đang gây lo lắng cũng như phiền toái đối với người mua nhà, đặc biệt cho thấy những bất cập khi cho phép chủ đầu tư huy động vốn từ tiền của người dân.
*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Được giới đầu tư đặt nhiều kỳ vọng, nhưng kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm của các doanh nghiệp xây dựng lại không như mong đợi. Tuy nhiên, do quý IV là mùa cao điểm mà các doanh nghiệp ghi nhận doanh thu, nên nhà đầu tư vẫn đặt niềm tin vào sự bứt phá của các doanh nghiệp xây dựng trong những tháng cuối năm.
*NHÌN RA THẾ GIỚI: Tiếng động cơ gầm rú như máy bay phản lực, hay những cú bẻ lái nghệ thuật ở tốc độ lên đến 360km/giờ, là những nét đặc sắc riêng của môn đua xe F1 đang mê hoặc những tín đồ thích cảm giác mạnh trên toàn thế giới.
Và nhiều chuyên mục khác...
MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác