Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 25-6

(ĐTTCO) - Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành ngày 25-6 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.
Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 25-6 ảnh 1  
*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Không chỉ với khách du lịch nước ngoài mà ngay cả khách nội địa, một trong những câu cửa miệng thường khuyên nhau “đi nhanh lên không nơi ấy bị phá tan nát bây giờ…". Đây là một trong những thực trạng buồn mà du lịch Việt Nam đang vấp phải. Bài toán bảo tồn và phát triển trong kinh doanh du lịch Việt vẫn đang chờ lời giải.
*TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG: Ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động với nhiệm vụ trung gian thanh toán. Tuy nhiên, khi xu hướng các ví điện tử trực thuộc các tập đoàn kinh doanh lớn trên thế giới đang đẩy mạnh cho vay qua ví, đã có nhiều lo ngại ví điện tử tại Việt Nam sẽ vượt rào để thực hiện tương tự.
*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Sau đợt chi trả cổ tức tiền mặt trong tháng 5, nhiều doanh nghiệp niêm yết đã rục rịch phát hành cổ phiếu chia thưởng cho cổ đông. Tuy nhiên, do đây là những câu chuyện mang tính đơn lẻ, nên sức nóng chỉ diễn ra ở chính những doanh nghiệp này, chưa đủ khả năng tạo ra hiệu ứng lan tỏa mạnh toàn thị trường.
*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Trong các số báo trước ĐTTC đăng loạt bài “Nan giải lấn sông, lấp kênh rạch”, phản ánh thực trạng hệ thống sông, kênh rạch tại TPHCM bị lấn chiếm, đã làm ảnh hưởng tới mạng lưới đường thủy và gây ô nhiễm môi trường sống. Trong khi đó, TP đang nỗ lực thực hiện chương trình di dời và tổ chức lại cuộc sống cho người dân sống trên và ven kênh rạch. Sau khi báo đăng, Tòa soạn nhận được nhiều ý kiến phản hồi của các chuyên gia, nhà chuyên môn. ĐTTC trích đăng ý kiến của ông Trần Trọng Tuấn, Giám đốc Sở Xây dựng TPHCM. 
Và nhiều chuyên mục khác...
MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác