Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 24-7

(ĐTTCO) - Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành thứ hai ngày 24-7 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.
Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 24-7 ảnh 1  
*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Là một trong những phương tiện giao thông lâu đời nhất nhưng cũng lạc hậu nhất, đường sắt Việt Nam đang đứng trước yêu cầu cấp thiết phải tiến hành tái cơ cấu mạnh mẽ. Theo đó, ngành phải đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, phương tiện để nâng cao năng lực vận tải hành khách và hàng hóa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tình hình mới.
*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Trong số nguyên nhân dẫn đến nợ xấu ngân hàng những năm qua có rủi ro về đạo đức. Một bộ phận cán bộ ngân hàng thoái hóa đã lợi dụng chức vụ quyền hạn, câu kết với khách hàng để cố ý làm trái các quy định, gây hậu quả nghiêm trọng. Từ năm 2011-2016, cơ quan chức năng đã phát hiện và khởi tố điều tra 95 vụ án kinh tế xảy ra trong lĩnh vực ngân hàng, khởi tố bị can khoảng gần 200 cán bộ. 
*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Theo kế hoạch, tháng 11-2017, Công ty TNHH MTV Lọc-hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ chào bán cổ phần lần đầu (IPO) Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.  Những bước chạy đà cơ bản để thực hiện IPO đang được BSR chuẩn bị chi tiết từ việc công bố giá trị doanh nghiệp đến ghi nhận ý kiến các chuyên gia có uy tín về thời điểm IPO.
*DOANH NGHIỆP-PHÁT TRIỂN: Tại buổi họp báo công bố kết quả kiểm toán năm 2016 diễn ra mới đây tại Hà Nội, Kiểm toán Nhà nước đã chỉ ra những số liệu về gánh nặng nợ công, lãng phí xe công, cũng như việc sử dụng trang thiết bị y tế tại các bệnh viện.
Và nhiều chuyên mục khác...
MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác