Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 2-10

(ĐTTCO) - Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành thứ hai ngày 2-10 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.
Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 2-10 ảnh 1  
*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Sự thờ ơ của người tiêu dùng đang làm dấy lên những ý kiến cho rằng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang đi vào ngưỡng bão hòa. Tuy nhiên, ở góc độ kinh doanh, các doanh nghiệp bảo hiểm vẫn đánh giá thị trường này còn rất nhiều tiềm năng, vì đến nay mới khoảng 8% người dân tham gia bảo hiểm.
*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Tín dụng tiêu dùng đang có tốc độ tăng rất nhanh trong vòng 10 năm qua, dự kiến quy mô tín dụng tiêu dùng sẽ tiến tới mốc 1 triệu tỷ đồng vào năm 2019. Sự tăng trưởng nhanh chóng đang đặt ra đối với cơ quan quản lý giải pháp xử lý để tránh dẫn đến khủng hoảng tín dụng tiêu dùng.
*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Cổ phần hóa và thoái vốn nhà nước tại các doanh nghiệp điện không chỉ đem đến cơ hội cho nhà đầu tư mà còn là động lực cho chính các doanh nghiệp có bước thay đổi lớn trong quản lý và vận hành. Thậm chí có ý kiến cho rằng, cổ phần hóa và thoái vốn nhà nước cũng chính là một phần trong cuộc Cách mạng 4.0 đối với cổ phiếu điện. 
*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Kết thúc quý III, nhiều doanh nghiệp địa ốc tại TPHCM đang bước vào cuộc chạy đua bung hàng để tranh thủ lượng giao dịch đang trên đà tăng mạnh. Trao đổi với ĐTTC về vấn đề này, TS. Bùi Quang Tín, CEO Trường Doanh nhân BizLight, dự báo giá căn hộ sẽ tiếp tục tăng trong những tháng cuối năm, đặc biệt là khu Đông TP - nơi có hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc.
Và nhiều chuyên mục khác...
MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác