Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 17-7

(ĐTTCO) - Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành thứ hai ngày 17-7 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.
Đón đọc ĐTTC phát hành thứ hai ngày 17-7 ảnh 1  
*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Ví điện tử là một trong những phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt đang có xu hướng bùng nổ trong thời gian gần đây, tuy nhiên đến nay vẫn còn xa lạ với nhiều người. Hiện nay có đến hàng chục thương hiệu do các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhưng trong bối cảnh “trăm hoa đua nở”, doanh nghiệp sẽ khó trụ vững nếu không có sự đầu tư đúng đắn.  
*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Lĩnh vực nông nghiệp ngày càng phát triển mạnh, nhiều doanh nghiệp đã không ngại lấn sân đầu tư lớn cho nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao. Gói tín dụng 100.000 tỷ đồng hỗ trợ nông nghiệp công nghệ cao mới triển khai hơn 3 tháng cũng đang chảy mạnh, đáp ứng nhu cầu vốn của nhiều doanh nghiệp. Do vậy bước tiếp theo, các doanh nghiệp lớn cần sự hỗ trợ liên kết chuỗi giá trị cũng như đầu ra để tất cả các thành viên tham gia vào lĩnh vực này yên tâm bỏ vốn cũng như ngân hàng yên tâm bơm vốn tín dụng.
*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Là công ty con của Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel), CTCP Công trình Viettel (CTR) được hưởng khá nhiều đặc quyền, đặc lợi từ công ty mẹ. Thế nhưng, trong bối cảnh Bộ Quốc phòng đang thực hiện đề án sắp xếp lại và đổi mới các doanh nghiệp quân đội, đã khiến nhà đầu tư lo ngại về tương lai của CTR.
*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Mua căn hộ ở ổn định suốt 2 năm qua, hàng trăm hộ dân tại chung cư Phúc Yên 2 (số 31-33 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM) đã bất ngờ trước việc chủ đầu tư cho tập kết vật liệu xây thêm 1 tầng ở chung cư để kinh doanh.
Và nhiều chuyên mục khác...
MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác